Quảng cáo

Messi vừa trở về, bộ ba siêu sao PSG vẫn có nguy cơ tan rã?

Thứ năm, 05/01/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa đón chào sự trở lại của nhà vô địch thế giới nhưng tam tấu Messi-Neymar-Mbappe của PSG được dự báo sẽ không còn nguyên vẹn vào mùa tới.

Ngày hôm qua 4/1, PSG đã đón chào sự trở lại của tân vương thế giới Lionel Messi bằng một lễ vinh danh nhỏ sau khi M10 chinh phục thành công World Cup. Mục tiêu sắp tới của anh sẽ là cùng Mbappe và Neymar giúp mang về chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Thế nhưng, chỉ vừa mới đoàn tụ không lâu thì tam tấu lừng danh này lại nhận tin dữ khi một trong ba người sẽ bị đưa lên thị trường chuyển nhượng. Và cái tên không may ấy một lần nữa lại là Neymar.

Messi vừa trở về, bộ ba siêu sao PSG vẫn có nguy cơ tan rã? 239422
Tương lai của bộ ba Neymar - Mbappe - Messi tại PSG một lần nữa bị đặt dấu hỏi

Mùa hè vừa qua, ngôi sao người Brazil được cho là đã bị PSG rao bán theo yêu cầu của Mbappe. Đội bóng này cũng đã hết kiên nhẫn với Neymar vì những đóng góp không đúng kỳ vọng cũng như tình trạng chấn thương liên miên của anh trong hơn 5 năm qua.

Bất chấp đồn đoán ra đi cùng những tranh cãi với đàn em, Neymar sau đó lại thể hiện rất xuất sắc dưới thời tân HLV Galtier với 15 bàn và 12 kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng điều đó cũng không thể làm thay đổi suy nghĩ muốn bán anh của giới chủ PSG.

Theo Sport, đội bóng Paris muốn xây dựng một dự án mới xoay quanh Mbappe và Messi - cầu thủ mà họ chuẩn bị gia hạn, đồng thời muốn tống Neymar rời Parc des Princes. Mặc dù đang có phong độ cao nhưng PSG không tin tưởng rằng ngôi sao này sẽ giữ được thể trạng để cống hiến tới hết hợp đồng, tức năm 35 tuổi.

Messi vừa trở về, bộ ba siêu sao PSG vẫn có nguy cơ tan rã? 239423
Bất chấp phong độ xuất sắc từ đầu mùa, Neymar được cho là vẫn sẽ bị PSG rao bán

Sport cho biết thêm, PSG định giá Neymar mức 100 triệu euro. Họ kỳ vọng sẽ tìm được đối tác đáp ứng được yêu cầu này vì ngôi sao 30 tuổi đang có phong độ cao.

Tuy nhiên về phía Neymar, cầu thủ này chưa bao giờ có ý định tìm bến đỗ mới. Mùa hè vừa qua, Newcastle và Chelsea được cho là đã có những liên hệ để chiêu mộ số 10 của PSG nhưng anh đã từ chối vì chỉ một lòng muốn ở lại Paris.

PSG hậu World Cup 2022: Lao đao vì Messi, Mbappe và Neymar

Khởi đầu mùa giải 2022/23 như mơ của Neymar tại PSG (nguồn: one football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT