Quảng cáo

Chỉ cần một hành động, cửa về Real của Mbappe sáng hơn bao giờ hết?

Thứ năm, 05/01/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện bến đỗ tương lai của Mbappe nóng trở lại kể từ sau World Cup, và đội được liên hệ nhiều nhất không ai khác ngoài Real Madrid.

Kể từ đầu mùa, bất chấp những lùm xùm bên ngoài sân cỏ thì có thể khẳng định Mbappe là một trong những cầu thủ có màn thể hiện xuất sắc nhất thế giới. Chân sút 24 tuổi ghi được 20 bàn sau 22 lần ra sân cho PSG, 7 trong số đó là ở Champions League, cao nhất giải đấu.

Tới World Cup, số 7 của PSG tiếp tục tỏa sáng với 8 bàn thắng để đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Màn trình diễn cá nhân xuất sắc đã khiến cái tên Mbappe một lần nữa trở thành chủ đề hot trên thị trường chuyển nhượng.

Chỉ cần một hành động, cửa về Real của Mbappe sáng hơn bao giờ hết? 239368
Mbappe đạt phong độ cực cao trong nửa đầu mùa giải 2022/23 cũng như World Cup 2022

Dẫu vậy, với mức giá khổng lồ lên tới 180 triệu euro, không có nhiều CLB có thể chi trả để chiêu mộ Mbappe. Và khi nhắc đến chân sút người Pháp, bến đỗ lý tưởng được liên hệ nhiều nhất chỉ có thể là Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos vẫn để ngỏ khả năng đàm phán với ngôi sao sinh ra ở Paris vào mùa hè tới, nhưng với một điều kiện đặc biệt.

Cụ thể, tờ Defensa Central xác nhận rằng cánh cửa đến với đội bóng Madrid vẫn mở cho Mbappe nhưng chủ tịch Florentino Perez mong đợi một điều duy nhất từ Mbappe. Đó là lần này anh sẽ là người chủ động liên hệ trước.

Chỉ cần một hành động, cửa về Real của Mbappe sáng hơn bao giờ hết? 239374
Chủ tịch Perez muốn Mbappe lần này chủ động liên hệ với Real Madrid

Tờ này cho hay, sau khi ký hợp đồng với tài năng trẻ Endrick thì Real Madrid đã chuyển hướng sự tập trung sang thương vụ Bellingham nhưng cũng không thể bỏ qua Mbappe. Ông chủ của Los Blancos chỉ chờ một cuộc gọi từ tiền đạo người Pháp để bắt đầu thảo luận về một thương vụ bom tấn.

Cũng theo Defensa Central, phía đại diện của Mbappe rất quan tâm tới ý tưởng gia nhập Real Madrid nhất là sau khi cầu thủ này cảm thấy bất ổn và bị phật lòng tại PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ được quyết sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Mbappe hiện vẫn sẽ tập trung vào nhiệm vụ giúp PSG chinh phục Champions League đầu tiên của CLB.

PSG hậu World Cup 2022: Lao đao vì Messi, Mbappe và Neymar

Kỹ thuật cá nhân đỉnh cao của Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT