Quảng cáo

Chán Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt ĐT Đức?

Thứ năm, 05/01/2023 08:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Đức nếu rời Liverpool trong tương lai.

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Liverpool đang có phong độ hết sức thất vọng. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, 'Lữ đoàn đỏ' đã để thua tới 5 trận và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Từ ngôi vị á quân ở mùa giải trước, giờ đây Liverpool để kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm, và gần như không còn vô địch lên ngôi ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Thậm chí, nếu không sớm cải thiện phong độ, đội chủ sân Anfield có thể sẽ nằm ngoài top 4, đối diện với nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Với những kết quả này, mọi áp lực đều đổ dồn vào HLV trưởng Jurgen Klopp. Dù mới gia hạn hợp đồng đến năm 2026 vào tháng 4 vừa qua, nhưng chưa chắc chiến lược gia 55 tuổi sẽ gắn bó đến hết hợp đồng cùng Liverpool.

Mới đây, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai, HLV Klopp trả lời 'úp mở'. "Không loại trừ khả năng tôi sẽ thực hiện điều đó (cầm ĐT Đức), nhưng nó phải phù hợp. Nếu chia tay Liverpool, tôi sẽ dừng công tác huấn luyện trong 1 năm", cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ với tờ Bild.

Chán Liverpool, HLV Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt ĐT Đức? 239359
HLV Klopp có thể dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai

ĐT Đức vừa trải qua một kỳ World Cup 2022 đáng thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Thành tích này khiến HLV Hansi Flick nhận vô vàn những chỉ trích. Dù cho LĐBĐ Đức đã tuyên bố nhà cầm quân này sẽ tiếp tục dẫn dắt 'Die Mannschaft' tại chiến dịch Euro 2024 , nhưng vẫn có thể khả năng Đức sẽ thay tướng giữa chừng nếu thành tích của đội bóng này không được cải thiện.

HLV Jurgen Klopp được Liverpool bổ nhiệm vào tháng 10/2015. Ông đã biến Liverpool đang chìm sâu trong khủng hoảng thành một thế lực đáng gờm tại nước Anh và châu Âu. Trong hơn 7 năm nắm quyền, huấn luyện viên người Đức đã giúp 'The Reds' thay da đổi thịt, cải thiện lối chơi và đem về những gương mặt chất lượng. Ông đã giúp Liverpool giành được mọi danh hiệu lớn nhỏ, tiêu biểu nhất là chiếc cúp Champions League 2019 và chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Thắng đậm Palace, HLV Conte nói thẳng về tương lai tại Tottenham

Thi đấu thất vọng, sao 100 triệu Euro bị Ten Hag 'dằn mặt'?

Cody Gakpo gia nhập Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT