Quảng cáo

Thắng đậm Palace, HLV Conte nói thẳng về tương lai tại Tottenham

Thứ năm, 05/01/2023 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi 4-0 của Tottenham trước Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte rất hài lòng và chia sẻ tương lai của ông tại Spurs.

Sau 2 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, Tottenham đã tìm lại mạch thắng bằng màn hủy diệt với tỷ số 4-0 trước đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Harry Kane vẫn là cái tên tỏa sáng với một cú đúp bên cạnh 2 bàn thắng của Matt Doherty và Son Heung-min.

Thắng lợi 4 sao không thể cải thiện vị trí của Tottenham trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện Tottenham có 33 điểm, kém MU ở vị trí thứ 4 khoảng cách 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thắng đậm Palace, HLV Conte nói thẳng về tương lai tại Tottenham 239341
Điều tích cực đó là việc bộ đôi Son - Kane đã tỏa sáng cùng nhau. Ảnh: Internet

Bầu không khí u ám tạm thời lùi xa với đội chủ sân Tottenham Stadium và những áp lực trên vai Antonio Conte cũng giảm bớt đi phần nào. Dường như quá hưng phấn với thắng lợi đậm đà này, HLV Conte đã chia sẻ tương lai của mình tại Spurs. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

"Đó là một phản ứng tốt sau trận thua trước Aston Villa. Không dễ để giành chiến thắng trước Crystal Palace. Chúng ta đang nói về một đội bóng tốt, được tổ chức tốt. Sau hiệp 1 mất cân bằng, sang hiệp 2 chúng tôi đã tận dụng được cơ hội để ghi bàn và kết thúc với tỷ số đậm."

"Điều đó thực sự quan trọng vì chúng tôi đã có ba điểm. Và quan trọng hơn nữa là chúng tôi tiếp tục kề vai sát cánh bên nhau để có được những kết quả tốt."

"Hiện tại, tôi hạnh phúc tại đội bóng này, tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của các học trò. Tôi cũng rất mừng vì tại Tottenham, tôi có cơ hội làm việc với nhiều cầu thủ trẻ. Điều này rất quan trọng với hiện tại và tương lai."

Thắng đậm Palace, HLV Conte nói thẳng về tương lai tại Tottenham 239342
Thời gian gần đây, HLV Conte bị đồn đoán về việc trở lại Juventus vì bất đồng với giới chủ Tottenham. Ảnh: Internet

Động thái này được đưa ra sau một số phàn nàn của chiến lược gia này trong những tuần gần đây liên quan đến thị trường chuyển nhượng và điều đó đã gióng lên hồi chuông cảnh báo ở Bắc London, đặc biệt là tương lai lâu dài của thuyền trưởng người Ý vẫn chưa rõ ràng.

FA vào cuộc, Ronaldo 'báo hại' Al Nassr bằng án phạt hy hữu nhất lịch sử

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng

Sự cuồng nhiệt của HLV Conte bên ngoài đường pitch. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT