Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng

Thứ tư, 04/01/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea lên kế hoạch thay thế Reece James hay Kante nhận lời đề nghị khủng từ Barcelona là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Chelea hôm nay 4/1.

Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất 4/1

Tương lai Reece James gặp nhiều bất trắc

Reece James là trụ cột của Chelsea trong vòng 3 mùa giải gần đây và BLĐ The Blues đã quy hoạch cho cầu thủ người Anh là nhân tố chủ chốt trong việc xây dựng đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên vấn đề của Reece James nằm ở chỗ cầu thủ 22 tuổi chấn thương quá nhiều.

Theo thống kê, Reece James đã nghỉ tới hơn 1 năm vì chấn thương và bỏ lỡ 60 trận đấu. Không thể phủ nhận tài năng của Reece James nhưng Chelsea không thể đi xa với một cầu thủ mẫn cảm với chấn thương như vậy. Dumfries là mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới nhằm thay thế Reece James. 50 triệu bảng là con số Inter Milan yêu cầu cho chân chạy cánh người Hà Lan.

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng 239251
Ở mùa giải này, Reece James làm bạn với giường bệnh nhiều hơn số lần ra sân. Ảnh: Internet

Barca quyết tâm có được Kante

Hợp đồng của N'golo Kante với Chelsea hiện chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau và hiện tại, cầu thủ người Pháp có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Theo tờ Daily Mail, Barca hiện rất khát khao có được Kante bởi HLV Xavi muốn bổ sung chất thép cho tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan. Chelsea chỉ đề nghị cho Kante bản hợp đồng 2 năm nhưng Barca chấp nhận nhiều hơn thế để sở hữu máy quét người Pháp.

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng 239253
Barca đang tìm mọi cách để sở hữu Kante. Ảnh: Internet

Chelsea nẫng tay trên Arsenal vụ Mudryk

Kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Đông của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây nhất, tờ TalkSport đưa tin Chelsea sẽ đàm phán với Shakhtar Donetsk trong tuần này liên quan đến Mykhaylo Mudryk.

Ngôi sao người Ukraine là mục tiêu số 1 trong của Arsenal nhưng Shakhtar Donetsk hét giá lên tới 85 triệu bảng và đó là lý do khiến thương vụ này chưa thể hoàn thành. Nhận thấy điều này, Chelsea đã vào cuộc và cạnh tranh trực tiếp với Arsenal để có được Mudryk.

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng 239254
Mudryk nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea và Arsenal. Ảnh: Internet

Chủ tịch Benfica chấp nhận bán Enzo Fernandez

Sau chức vô địch World Cup cùng Argentina và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, Fernandez đã được săn đón bởi một loạt các ông lớn tại châu Âu.

Tuy nhiên, với việc Benfica hét giá tới 120 triệu euro (105,62 triệu bảng), phần lớn các đội đã từ bỏ thương vụ này trừ Chelsea. Đội bóng của Todd Boehly sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để có được sao mai người Argentina. Bên cạnh đó theo chia sẻ từ Chủ tịch Benfica - Rui Costa, giải pháp duy nhất cho câu chuyện đang diễn ra liên quan đến Enzo Fernandez là bán tiền vệ này cho Chelsea .

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng 239255
Enzo Fernandez đã bỏ tập tại Benfica để gây sức ép nhằm chuyển tới Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea không từ bỏ Declan Rice

Bất chấp có ký hợp đồng thành công với Enzo Fernandez hay không thì Declan Rice vẫn sẽ là 1 trong những mục tiêu hàng đầu mà Chelsea theo đuổi, sau khi BHL xác định hàng tiền vệ đang là điểm yếu và cần phải bổ sung thêm.

Dẫu vậy, nếu mang về cả 2 sẽ khiến đội bóng không còn quá nhiều tiền cho các vị trí khác.Hiện tại, vị trí hậu vệ phải đang không phải là ưu tiên hàng đầu để bổ sung thêm, đặc biệt với những cầu thủ như Dumfries - sự thay thế trực tiếp cho Reece James.

Chuyển nhượng Chelsea 4/1: Tương lai bất định của Reece James, Kante nhận đề nghị khủng 239256
Chelsea sẽ chiêu mộ Declan Rice bất chấp có sở hữu được Enzo Fernandez hay không. Ảnh: Internet

Chạm đáy khủng hoảng, Chelsea chi tiền tấn vì 'người kế thừa' Ronaldo

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo

Declan Rice trong màu áo ĐT Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT