Quảng cáo

Ronaldo tạo dấu ấn ngay trong buổi tập đầu tiên với Al Nassr

Thứ tư, 04/01/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau lễ ra mắt đội bóng mới, Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng Al Nassr.

Rạng sáng nay ngày 31/12 vừa qua, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Vào hôm qua (3/1), Al Nassr đã làm lễ ra mắt cực kỳ hoành tráng cho siêu sao người Bồ Đào Nha trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Tại đây, Ronaldo đã chia sẻ rằng, anh đã từ chối rất nhiều đề nghị từ các đội bóng trên khắp thế giới để về đầu quân cho Al Nassr. Thậm chí, CR7 còn tự tin tuyên bố anh đã giành được mọi thứ ở châu Âu và giờ là lúc đi tìm kiếm thử thách mới.

"Tôi đã từ chối nhiều lời mời từ các CLB châu Âu, Mỹ, Brazil, Australia hay Bồ Đào Nha để đến đây với hy vọng có thể giúp ích với kinh nghiệm và hiểu biết của mình", cựu cầu thủ Real Madrid cho hay.

Ronaldo lập siêu phẩm trong lần đầu tiên khoác áo Al Nassr 239242
Ronaldo ngay lập tức tập luyện buổi đầu cùng Al Nassr. ẢNH: GETTY

Ngay sau khi kết thúc lễ ra mắt, Ronaldo đã bước vào tập luyện ngay với các đồng đội vào tối cùng ngày. Trong buổi tập này có sự xuất hiện của khá nhiều cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu, nay sẽ làm đồng đội mới của Ronaldo như cựu thủ môn Arsenal David Ospina, cựu tiền vệ Bayern Munich Luiz Gustavo hay cựu tiền đạo của FC Porto Vincent Aboubakar.

Trên sân tập, chân sút 37 tuổi đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả trên sân khi phô diễn những kỹ thuật đẹp mắt. Đáng chú ý, Ronaldo đã ghi một siêu phẩm bằng chân trái làm tung lưới thủ thành của Al Nassr khi đang tập sút bóng vào cầu môn. 

Sau khi ra mắt đội bóng mới, Cristiano Ronaldo có thể có trận đấu đầu tiên cho Al Nassr trong cuộc đọ sức với Al Tai ngày 5/1 tới. Al Nassr đang dẫn đầu giải Saudi Pro League với 26 điểm sau 11 trận, hơn Al Shabab một điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Ronaldo sẽ giữ vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Saudi Arabia thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2030, cùng với 2 quốc gia khác là Ai Cập và Hy Lạp.

Trở lại PSG, Messi không tập luyện cùng Mbappe

Vì giữ lời hứa, Ronaldo từ chối bến đỗ châu Âu để về Al Nassr

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT