Quảng cáo

TIẾT LỘ: MU từng muốn 'tống khứ' Ronaldo nhanh nhất có thể

Thứ năm, 05/01/2023 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi Ronaldo cập bến Al Nassr, anh từng bị CLB cũ là Manchester United tìm mọi cách để đẩy đi, sau những phát biểu gây tranh cãi.

Ngày 30/12 vừa qua, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Trước khi cập bến Al Nassr, Ronaldo đã gây chấn động thế giới bóng đá khi thực hiện cuộc phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan. Tại đây, CR7 đã công khai chỉ trích MU cũng như HLV trưởng Erik Ten Hag. 

Sau vụ việc, Manchester United được cho là đã tìm mọi cách để bán Ronaldo đi. Họ đã ráo riết đi tìm bến đỗ mới cho anh. Thậm chí, theo tờ Athletic, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận các lời đề nghị cho mượn và chỉ yêu cầu các đội bóng chỉ cần trả 80.000 bảng/tuần cho Ronaldo, số còn lại CLB sẽ chi trả. Tuy nhiên, vẫn không có cái tên nào thực sự mặn mà với việc chiêu mộ chân sút 37 tuổi.

Điều này trái ngược hoàn toàn với những tuyên bố của Ronaldo trong lễ ra mắt Al Nassr hôm 3/1. Tại đây, anh nói rằng mình đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng trên thế giới, chỉ để về đầu quân cho Al Nassr. "Tôi đã từ chối nhiều lời mời từ các CLB châu Âu, Mỹ, Brazil, Australia hay Bồ Đào Nha để đến đây với hy vọng có thể giúp ích với kinh nghiệm và hiểu biết của mình".

TIẾT LỘ: MU từng muốn 'tống khứ' Ronaldo nhanh nhất có thể 239357
MU từng cố gắng để đẩy Ronaldo đi

Trước đó, vào mùa hè 2022, chủ nhân của 5 quả bóng vàng cũng đã làm mọi thứ có thể để rời MU đi tìm bến đỗ mới, sau khi CLB này không thể giành được tấm vé dự Champions League. Ronaldo được cho là đã liên hệ với rất nhiều đội bóng được dự cúp C1, nhưng anh đều chỉ nhận được cái lắc đầu, do đã bên kia sườn dốc sự nghiệp và không đội nào có thể đáp ứng được mức lương của CR7.

Sau cùng, vào cuối tháng 11, Man United buộc phải cùng làm việc với Ronaldo để đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

Chuyển đến Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận mức đãi ngộ cao nhất thế giới. Theo một số nguồn tin quốc tế, Ronaldo sẽ giữ vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Saudi Arabia thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2030, cùng với 2 quốc gia khác là Ai Cập và Hy Lạp.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 4/1: Rực lửa cuộc đua top 4

CHÍNH THỨC: Lewandowski báo tin không thể buồn hơn tới Barca

Man Utd đã không còn Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT