Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/1: Ngã ngũ tương lai của De Gea, Chelsea gặp 'biến' với Enzo Fernandez

Thứ năm, 05/01/2023 06:34 AM (GMT+7)
A A+

MU và David De Gea đưa ra quyết định về tương lai hay Chelsea gặp biến cố trong thương vụ Enzo Fernandez là tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/1

De Gea sẽ gia hạn hợp đồng với MU

Theo nguồn tin từ nhà báo James Ducker (Telegraph), thủ thành David De Gea sẵn sàng cắt giảm mức lương hiện tại để ký một bản hợp đồng với Manchester United. Hợp đồng cũ của người gác đền 32 tuổi sẽ hết hạn vào hè 2023 tới kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là không muốn kích hoạt này và yêu cầu De Gea giảm lương để có thể tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 5/1: Ngã ngũ tương lai của De Gea, Chelsea gặp 'biến' với Enzo Fernandez 239325
De Gea sẽ tiếp tục ở lại MU

Về phía De Gea, bản thân cầu thủ này cũng mong muốn ở lại MU, thậm chí anh còn có nguyện vọng kết thúc sự nghiệp tại CLB. "Tôi hy vọng sự nghiệp của mình sẽ kết thúc tại Man United. Tôi đã nói rằng đây là CLB của tôi, thật vinh dự và hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với nơi này'", De Gea chia sẻ với MEN. 

Chelsea gặp khó với Enzo Fernandez

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào với Benfica về thương vụ Enzo Fernandez sau cuộc gặp gỡ mới đây. Các cuộc đàm phán đã diễn ra nhiều ngày nhưng phía Benfica không chấp nhận với yêu cầu mà Chelsea đưa ra.

Tin chuyển nhượng 5/1: Ngã ngũ tương lai của De Gea, Chelsea gặp 'biến' với Enzo Fernandez 239329
Chelsea gặp khó với Enzo Fernandez

Được biết, Chelsea không hề đưa ra đề nghị phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro như nhiều trang báo đã đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận trả mức giá 85 triệu euro cho nhà vô địch World Cup. Rất có thể số tiền này đã bị Benfica từ chối và đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận cao hơn thế nhiều lần.

Real quyết mua Jude Bellingham

Theo tờ Independent, Real Madrid rất tự tin vào việc chiêu mộ thành công sao trẻ Jude Bellingham vào mùa hè sắp tới. 'Kền kền trắng' đã có ý tới Bellingham rằng 'Bernanbeu là nơi tốt nhất dành cho các tài năng trẻ ở châu Âu'.

Được biết, mức giá của tuyển thủ Anh sẽ rơi vào khoảng trên dưới 100 triệu bảng. Bên cạnh Real Madrid, Manchester United và Liverpool được cho là cũng để mắt tới tiền vệ 19 tuổi này.

Newcastle nhắm Scott Mctominay

Theo Daily Mail, Newcastle United đang để mắt tới tiền vệ Scott Mctominay của Manchester United. Cầu thủ người Scotland thường xuyên được đá chinh vào đầu mùa giải, tuy nhiên sự xuất hiện của tân binh Casemiro khiến thời gian ra sân của anh ít dần.

Về phía MU, Quỷ đỏ vẫn muốn giữ Mctominay ở lại Old Trafford để tăng chiều sao của đội hình. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2025 với mức lương 60.000 bảng/tuần.

Van Dijk chấn thương nặng, nguy cơ phải nghỉ ít nhất 2 tháng

Ngã ngũ khả năng Ronaldo trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Enzo Fernandez - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT