Quảng cáo

HLV Pochettino chuẩn bị được trở lại giải Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 04/01/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino cùng một vài HLV khác đang trở thành ứng cử viên sáng giá để thay thế vị trí của Frank Lampard tại Everton.

Sau chuỗi thành tích đầy thất vọng ở mùa giải năm nay của Everton, HLV Frank Lampard đang đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải chỉ sau chưa đầy 1 năm cầm quyền. Theo nhiều nguồn tin, trận đấu với Manchester United vào ngày 7/1 sắp tới rất có thể là cơ hội cuối cùng của ông.

Tuy vậy, hầu hết ý kiến đều cho rằng cựu sao Chelsea sẽ sớm rời khỏi băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Goodison Park. Và ngay lập tức theo báo chí vùng Merseyside, Mauricio Pochettino là một trong những người được đề bạt cho vị trí này.

HLV Pochettino chuẩn bị được trở lại giải Ngoại hạng Anh? 239295
Pochettino là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế huấn luyện tại Everton nếu Lampard rời đi (Ảnh: internet)

Chiến lược gia 50 tuổi hiện tại vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay PSG vào hồi tháng 7/2022. Trước đó, ông cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt Tottenham ở giải đấu Ngoại hạng Anh, với thành tích nổi bật nhất có lẽ là đưa Gà Trống vào trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19.

Trên thực tế, Pochettino là một trong số ít HLV có tên tuổi trên TTCN ở thời điểm hiện tại. Nhưng cũng bởi lý do đó, việc Everton có thể thuyết phục ông về dẫn dắt sẽ rất khó khăn, bởi phong độ sa sút khiến họ đang rơi vào tình cảnh có thể xuống hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Pochettino chuẩn bị được trở lại giải Ngoại hạng Anh? 239296
Thành công trụ hạng ở mùa giải trước nhưng điều này đang là thách thức với Everton ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Ngoài Pochettino, một vài ứng viên sáng giá khác cho vị trí này có thể kể đến Wayne Rooney, Marcelo Bielsa hay Ange Postecoglu. Tuy nhiên xét về kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, cựu thuyền trưởng Tottenham có lẽ vẫn được đánh giá cao hơn cả.

Sẽ rất thú vị nếu Pochettino quyết định thử thách ở giải đấu Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa. Vốn là người được cho có tài dẫn dắt những đội bóng tầm trung và có lối chơi chủ yếu là phòng ngự, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Everton ở thời điểm hiện tại.

Pochettino 'phá vỡ sự im lặng' về việc bị Mbappe 'đá' khỏi PSG

Rời PSG, Pochettino 'trôi dạt' tới bến đỗ không thể ngờ

HLV Pochettino nói về Mbappe (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT