Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/1: Vụ Harry Kane gia nhập Bayern đã ngã ngũ?

Thứ tư, 04/01/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Bayern có động thái mới với Harry Kane hay MU mua thủ môn chất lượng cao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 4/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/1

Bayern Munich từ bỏ thương vụ Harry Kane

Theo các báo cáo từ tờ GOAL, CLB Bayern Munich đã dừng sự quan tâm tới tiền đạo Harry Kane của CLB Tottenham. Lí do là bởi Hùm xám cảm thấy mức giá cho 1 năm hợp đồng còn lại của trung phong người Anh là quá cao. 

Tin chuyển nhượng tối 4/1: Vụ Harry Kane gia nhập Bayern đã ngã ngũ? 239297
Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Harry Kane vẫn bị Tottenham hét mức giá lên tới 90 triệu Euro. Ảnh: internet

Được biết, 90 triệu Euro là cái giá mà Spurs muốn đưa ra cho thương vụ này. Về phần Harry Kane, các tin tức cũng đang cho thấy rằng anh muốn rời khỏi Tottenham để tìm kiếm danh hiệu. 

MU muốn mua Jack Butland

Theo The Telegraph , Manchester United đã tiếp cận để ký hợp đồng với thủ thành Jack Butland của Crystal Palace. Thủ môn người Anh được Quỷ đỏ nhắm tới như cái tên đủ khả năng để thay thế David de Gea trong tương lai.  

Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt đang định giá Jack Butland chỉ rơi vào khoảng 1,5 triệu bảng Anh nhưng chắc chắn MU sẽ phải chi nhiều hơn số tiền này cho Crystal Palace. 

HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần bổ sung nhân sự

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã tiết lộ rằng ông cảm thấy đội bóng cần bổ sung thêm một vài bản hợp đồng chất lượng ngay tháng Giêng này để đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang chờ giới thượng tầng Pháo thủ phê duyệt kế hoạch mua sắm. Mục tiêu hiện tại của Arsenal là tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. 

Liverpool vẫn muốn có được Jude Bellingham

Thêm một tin tức khác tới từ Fabrizio Romano khi mà nhà báo người Ý đã tiết lộ rằng Liverpool vẫn đang nhắm đến việc ký hợp đồng với Jude Bellingham.

Ngoài ra, The Kop cũng quan tâm cả Matheus Nunes của Wolves, nhưng vụ chuyển nhượng này sẽ chỉ diễn ra vào mùa hè khi Klopp vẫn đang muốn có được tiền vệ người Anh ngay tháng Giêng này.

Frenkie de Jong sẽ tiếp tục ở lại Barca

Mới đây, tờ The Sun đã cho biết rằng HLV Xavi sẽ giữ De Jong ở lại với Barcelona ở kỳ TTCN mùa Đông này bất chấp việc ngôi sao người Hà Lan đang được liên hệ chặt chẽ với CLB Manchester United. 

Ngày trở lại PSG của Lionel Messi diễn ra như thế nào?

HLV Al Nassr: 'Thật vinh dự khi được làm thầy của Ronaldo'

Một buổi tập luyện của Harry Kane trong màu áo CLB Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT