Quảng cáo

NÓNG: Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham để đến bến đỗ vĩ đại

Thứ sáu, 28/10/2022 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Tottenham trong bối cảnh các đội bóng hùng mạnh ở châu Âu sẵn sàng chiêu mộ anh.

Trong báo cáo mới nhất từ các nguồn tin của nước Anh như The Athletic, Evening Standard, Daily Mail,... thì tiền đạo Harry Kane đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. 

NÓNG: Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham để gia nhập bến đỗ vĩ đại 210248
Harry Kane là biểu tượng của Tottenham trong cả thập kỷ vừa qua. Ảnh: internet

Hiện tại, trung phong người Anh và Spurs chỉ còn 18 tháng hợp đồng và đương nhiên, đội bóng thành London sẽ không muốn phải chia tay cầu thủ vốn được coi là biểu tượng của CLB trong cả thập kỷ qua. Được biết, Kane có 2 lí do lớn khiến anh không còn muốn gắn bó với Tottenham.

Thứ nhất, đang có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn chiêu mộ trung phong 29 tuổi. Điển hình có thể kể tới những Bayern Munich hay Manchester United. Kane đã ra mắt trong màu áo Gà trống từ năm 2011 và liên tục tỏa sáng để trở thành một trong những "sát thủ" đáng sợ nhất châu Âu. 

NÓNG: Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham để gia nhập bến đỗ vĩ đại 210249
Tottenham có thể phải đối diện với viễn cảnh chia tay cả Harry Kane và Son Heung-min. Ảnh: internet

Tuy nhiên, việc không thể đạt được các danh hiệu cao quý xứng tầm với đẳng cấp của mình khiến cho Harry Kane dần chán nản. Đáng kể nhất trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1993 là vào tới chung kết C1 năm 2019 nhưng Tottenham không thể vượt qua được Liverpool. 

Lí do thứ 2 là bởi HLV Antonio Conte nhiều khả năng cũng sẽ rời SVĐ Tottenham Stadium sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Nên nhớ, chính sự xuất hiện của nhà cầm quân người Ý đã thuyết phục được niềm tin của Kane với đội bóng. Tuy nhiên, việc cựu thuyền trưởng Chelsea có ý định trở lại Juventus khiến tuyển thủ Tam Sư cũng muốn ra đi theo. 

NÓNG: Harry Kane từ chối gia hạn với Tottenham để gia nhập bến đỗ vĩ đại 210250
Mùa Hè 2021, Harry Kane gần như đã "đặt một chân" tới Man City nhưng thương vụ bị đổ bể vào phút chót. Ảnh: internet

Ở phía ngược lại, Tottenham đang rất cố gắng để chèo kéo cầu thủ đã ghi tới 10 bàn thắng sau 12 trận từ đầu mùa cho tới nay. Để trấn an dư luận, GĐĐH của Spurs là ông Fabio Paratic tự tin cho biết Tottenham sẽ giữ chân được Kane sau khi World Cup 2022 khép lại. Dù vậy, vị quan chức của Gà trống không thể đưa ra bất cứ lí do thuyết phục nào ngoài một lời "hứa suông". 

Trong một diễn biến liên quan, Tottenham nhiều khả năng sẽ mất thêm cả Son Heung-min. Được biết, lí do khiến tiền đạo người Hàn muốn rời đi cũng tương tự với người đồng nghiệp trên hàng công - Harry Kane. Cả 2 đều đã quá thất vọng với những chính sách của BLĐ Spurs cũng như chỉ nghĩ tới việc ở lại nếu ông Conte còn tại vị.

Được biết, cả Harry Kane và Son Heung-min sẽ có một lần nữa ngồi vào bàn đàm phán với Tottenham sau khi World Cup kết thúc. Đó có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Spurs giữ chân được cặp "song sát" của mình. 

Mất Conte, Tottenham dễ mất luôn cả Son Heung-min và Harry Kane

Tin chuyển nhượng tối 28/10: MU chốt 'thần đồng bóng đá', ghi 172 bàn/176 trận

Những bàn thắng của Harry Kane vào lưới Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT