Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/10: MU chốt 'thần đồng bóng đá', ghi 172 bàn/176 trận

Thứ sáu, 28/10/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chốt xong bom tấn đắt giá hay MU hỏi mua tiền đạo ghi 172 bàn sau 176 trận là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 28/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/10

Chelsea chắc chắn mua được Nkunku

Chelsea từng gây sốt giới tin chuyển nhượng khi được cho rằng đã hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig ở mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, việc không có thêm diễn biến nào trong thương vụ này khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn. 

Tin chuyển nhượng tối 28/10: Chelsea chốt xong 'siêu bom tấn' khiến châu Âu điên đảo 210231
Nkunku đang thực sự khuấy đảo cả châu Âu khi chơi quá hay trong màu áo RB Leipzig. Ảnh: internet

Dù vậy, mới đây nhất, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định Nkunku sẽ khoác áo Chelsea từ mùa giải sang năm: "Anh ấy (Nkunku) đã kiểm tra y tế ở Chelsea xong rồi và mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Thứ chúng ta cần ở thời điểm này là chờ đợi mà thôi". 

MU mua tiền đạo ghi 172 bàn sau 176 trận

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý thì MU đang quan tâm tới tương lai của tiền đạo Endrick Felipe của Palmeiras. Mặc dù mới chỉ 16 tuổi nhưng sao mai người Brazil đang thi đấu tuyệt hay với 2 bàn thắng và 4 kiến tạo từ đầu mùa. 

Tin chuyển nhượng tối 28/10: Chelsea chốt xong 'siêu bom tấn' khiến châu Âu điên đảo 210234
Dù CLB chủ quản hét giá Endrick Felipe rất cao nhưng vẫn rất nhiều ông lớn tranh nhau tuyển thủ U18 Brazil. Ảnh: internet

Được biết, Endrick gia nhập đội trẻ Palmeiras từ năm 11 tuổi và đã ghi tới 172 bàn thắng sau 176 trận đấu. Chính vì sự xuất chúng này mà đội bóng ở xứ sở Samba đang hét giá tới 60 triệu Euro cho chàng trai mới chỉ 16 tuổi. Dù vậy, MU chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Arsenal, Real Madrid và cả Man City cho Endrick Felipe. 

Inter Milan quyết giữ chân Skriniar

Trung vệ Milan Skriniar đang là trụ cột cực kỳ quan trọng của Inter nhưng lại sắp hết hạn hợp đồng. Trước sự quan tâm rất lớn tới từ các đội bóng hàng đầu thế giới như MU, PSG hay Real Madrid, I Nezzazurri đang tìm mọi cách để giữ chân tấm "lá chắn thép" người Slovakia bằng một bản hợp đồng mới với mức lương rất cao.

Tin chuyển nhượng tối 28/10: Chelsea chốt xong 'siêu bom tấn' khiến châu Âu điên đảo 210238
Skriniar có vẻ như không muốn gắn bó thêm với Inter Milan mà đang hướng tới những bến đỗ lớn hơn. Ảnh: internet

Tyrone Mings sắp chia tay Aston Villa

Sau khi HLV Unai Emery kế nhiệm công việc của Steven Gerrard tại Aston Villa, ông đã lập tức yêu cầu BLĐ CLB tìm kiếm một trung vệ mới để thay thế Tyrone Mings. Cầu thủ 29 tuổi người Anh bị cựu thuyền trưởng Arsenal chê là quá chậm chạp và ông cũng muốn đội bóng thanh lý Mings càng sớm càng tốt. 

Tin chuyển nhượng tối 28/10: Chelsea chốt xong 'siêu bom tấn' khiến châu Âu điên đảo 210240
Là trụ cột của Villa ở nhiều mùa giải qua nhưng T. Mings bất ngờ phải đối diện với nguy cơ ra đi sau khi tân HLV trưởng cập bến. Ảnh: internet

Napoli phủ nhận mua Ronaldo

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo rục rịch rời MU ngay tháng Giêng năm nay, Napoli tiếp tục trở thành bến đỗ tin đồn của CR7. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Napoli là Cristiano Giuntoli mới đây cho biết: "Mua Ronaldo vào tháng 1 sao? Không, chúng tôi sẽ không mua ai trong tháng 1. Chúng tôi không cần thay đổi bất cứ điều gì ở đội bóng này. Các cầu thủ đang thi đấu tốt và chúng tôi không có kế hoạch tuyển dụng thêm".

Tin chuyển nhượng tối 28/10: Chelsea chốt xong 'siêu bom tấn' khiến châu Âu điên đảo 210241
Mùa Hè vừa qua, Napoli cũng được cho là đã nhắm tới Cristiano Ronaldo nhưng rồi thương vụ vẫn đổ bể. Ảnh: internet

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma?

Ten Hag bắt đầu hành động, tương lai của De Gea coi như xong

Siêu phẩm đá phạt của Nkunu trong màu áo RB Leipzig. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT