Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma?

Thứ sáu, 28/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

AS Roma đánh tiếng chiêu mộ Ronaldo hay Ten Hag chốt 2 mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 28/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/10

AS Roma muốn mua Ronaldo

Hợp đồng của Ronaldo và MU sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, có vẻ như siêu sao người Bồ vẫn đang tìm đường để ra đi ngay ở mùa Đông tới đây. Theo các nguồn tin từ nước Ý tiết lộ, hiện tại AS Roma đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes để tái khởi động thương vụ chiêu mộ CR7.

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma? 209860
Ronaldo hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tái ngộ với Mourinho tại Roma khi mà cuộc sống tại MU đang quá ngột ngạt. Ảnh: internet

Mùa Hè vừa qua, đội bóng thủ đô đất nước hình chiếc ủng cũng đã từng bày tỏ ý định mua Ronaldo nhưng bất thành. Mới đây, HLV của Roma là ông Jose Mourinho cũng đã có những phát biểu chỉ trích HLV Erik ten Hag và bảo vệ cậu học trò cũ ở Real Madrid. 

Ten Hag chốt 2 mục tiêu quan trọng

Theo tờ The Sun, HLV Erik ten Hag đã gửi lên BLĐ MU một bản danh sách những cầu thủ cần phải chiêu mộ trong các kỳ TTCN sắp tới. Đáng nói, 2 mục tiêu quan trọng đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan là tiền đạo Joao Felix và tiền vệ Frenkie de Jong. 

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma? 209861
Cả Felix và De Jong hứa hẹn sẽ là những thương vụ khiến Quỷ đỏ rất tốn cả sức lực và tiền bạc. Ảnh: internet

Hiện tại, Quỷ đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn để hoàn thành 2 bản hợp đồng đình đám này. Ngoài việc sẽ tốn rất nhiều tiền thì Felix và De Jong cũng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. 

Real Madrid nhắm Diogo Dalot

Trong bối cảnh hậu vệ Diogo Dalot sắp hết hạn hợp đồng với Manchester United thì phía Real Madrid đang được cho là dành sự quan tâm tới ngôi sao người Bồ. Việc để ý tới Dalot của Los Blancos được cho là bởi họ đã thất bại trong việc chiêu mộ Reece James từ Chelsea. 

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma? 209862
Dalot đang chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay. Mới đây nhất, anh cũng ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheriff. Ảnh: internet

Napoli hét giá 100 triệu bảng Anh cho Osimhen

HLV Erik ten Hag đang rất cố gắng để tìm người thay thế Ronaldo và Victor Osimhen của Napoli đã rơi vào tầm ngắm. Tuy nhiên, phía đội bóng thành Naples chỉ đồng ý để tiền đạo người Nigeria ra đi khi nhận đủ số tiền 100 triệu bảng Anh. 

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma? 209864
Victor Osimhen đang trở thành một hiện tương tại Napoli với lối chơi tốc độ và sức khỏe cực khủng. Ảnh: internet

Arsenal vượt mặt MU vụ Youri Tielemans

Theo tờ Express, cả MU và Arsenal đều đang quan tâm tới tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Tuy nhiên, nguồn tin này tiết lộ cầu thủ người Bỉ muốn gia nhập Pháo thủ hơn là chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. 

Chuyển nhượng MU 28/10: Ronaldo và Mourinho tái hợp tại AS Roma? 209865
Youri Tielemans tỏ ra cực kỳ hâm mộ HLV Mikel Arteta sau những gì mà ông đã giúp Pháo thủ làm được trong vài mùa gần đây. Ảnh: internet

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU

2022/23 - Một mùa giải đáng quên của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT