Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, sao 100 triệu Euro bị Ten Hag 'dằn mặt'?

Thứ tư, 04/01/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antony đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth vừa qua, điều này đã dấy lên việc anh đã bị Ten Hag 'dằn mặt' vì phong độ khá tệ trong thời gian vừa qua

Man Utd đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bournemouth tại vòng 19 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay. Thêm 1 chiến thắng nữa cho Quỷ Đỏ và họ đã áp sát top 3 của Newcastle và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 9 điểm.

Ở trận đấu này, Man Utd tiếp tục chơi ấn tượng ở cả 3 tuyến khi đã ghi được 3 bàn thắng và đã giữ sạch lưới. Dù vậy điểm nhấn là sự vắng mặt bất thường của tiền đạo Antony khi anh không được đăng kí thi đấu dù 3 ngày trước vẫn đá chính trước Wolves.

Thi đấu thất vọng, sao 100 triệu Euro bị Ten Hag 'dằn mặt'? 239287
Antony đã đá chính trước Wolves cuối tuần trước nhưng đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu với Bournemouth rạng sáng nay

Antony đã chơi không tốt trong vòng 2 tháng trở lại đây, anh thi đấu khá ít tại World Cup 2022 nhưng không hề có màn trình diễn ấn tượng khi trở về Man Utd. Trải qua 3 trận đấu nhưng việc đóng góp vào lối chơi của tiền đạo Brazil gần như là con số 0.

Việc Antony vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth vừa qua cũng đã dấy lên nghi ngờ rằng anh đã bị Ten Hag 'dằn mặt' sau chuỗi phong độ tệ hại thời gian vừa qua. Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã xác nhận rằng Antony gặp chấn thương.

Thi đấu thất vọng, sao 100 triệu Euro bị Ten Hag 'dằn mặt'?-239283
Ten Hag đã xác nhận Antony gặp chấn thương và không thể thi đấu trước Bournemouth

Sau 1 vài trận đấu khởi đầu như mơ, Antony đang bị các đối thủ bắt bài vì lối đá 1 màu của mình. Việc quá phụ thuộc vào cái chân trái đã khiến anh trở thành 1 cầu thủ tầm thường. Rõ ràng với phong độ hiện tại của cậu học trò cưng, Ten Hag có quyền lo lắng khi cả Sancho cũng đang không có được phong độ tốt nhất.

Antony đến Man Utd mùa hè vừa qua với mức giá kỷ lục 100 triệu Euro và nhiều người đã nghĩ tới 1 bom xịt nữa lại xuất hiện tại Nhà Hát. Thi đấu ở môi trường bóng đá Anh đầy khắc nghiệt, Antony rõ ràng cần cải thiện rất nhiều ở thời gian tới nếu không muốn bị tụt lại phía sau.

Sau chiến thắng trước Bournemouth, Man Utd sẽ có 2 trận đấu trước Everton và Charton tại FA Cup, Carabao Cup trong 4 ngày trước khi bước vào trận Derby Manchester tiếp đón Man City trên sân nhà vào cuối tuần tới.

HLV Al Nassr: 'Thật vinh dự khi được làm thầy của Ronaldo'

Messi bất ngờ nổi giận với bạn thân ngay sau chức vô địch World Cup

Màn trình diễn của Antony trong 2 năm tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT