Quảng cáo

XÁC NHẬN: Zidane từ chối Juventus để gia nhập bến đỗ vĩ đại chưa từng có

Thứ năm, 05/01/2023 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại trong việc tranh cử chức HLV trưởng ĐT Pháp, HLV Zinedine Zidane được cho là đã "gật đầu" với đội bóng hùng mạnh nhất thế giới ở thời điểm này.

Trước khi World Cup 2022 được khởi tranh, HLV Zinedine Zidane đã nhất mực từ chối lời mời gọi của hàng loạt "ông lớn" như MU, Juventus hay đặc biệt là PSG.

Lí do là bởi mục tiêu số 1 của cựu thuyền trưởng Real Madrid là được dẫn dắt ĐTQG Pháp sau khi giải đấu tại Qatar khép lại. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra với chiến lược gia 50 tuổi khi mà LĐBĐ xứ sở lục lăng vẫn giữ ông Didier Deschamps tại vị dù cho họ đã để thua Argentina ở trận chung kết. 

Bối cảnh đó lập tức khiến Zidane tiếp tục trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng trong đó nổi bật phải kể tới Brazil. Và mới đây nhất, tờ L'Equipe đã xác nhận rằng Zizou đã từ chối về dẫn dắt Juventus để đưa ra cái "gật đầu" với Selecao. 

XÁC NHẬN: Zidane từ chối Juventus để gia nhập bến đỗ vĩ đại chưa từng có 239360
Sau những thành công tại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane không muốn dẫn dắt một CLB nữa mà hướng tới các danh hiệu quốc tế. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ nhật báo uy tín hàng đầu nước Pháp đã tiết lộ về thông tin nội bộ của Bà đầm già. Theo đó, phía đội chủ sân Juventus Arena cho biết rằng họ chưa thể thay thế HLV Max Allegri do mục tiêu số 1 là ông Zidane đã từ chối dẫn dắt CLB cũ để chấp nhận lời mời của ĐTQG Brazil.

Nguồn tin trên cũng cho biết LĐBĐ Brazil rất ấn tượng với những thành tích trong quá khứ của danh thủ huyền thoại Les Bleus dưới tư cách là cầu thủ và sau này là cả HLV Real Madrid. Thời còn thi đấu, Zidane cũng đã có những màn trình diễn đẳng cấp khi đối đầu với đội bóng xứ sở Nam Mỹ ở trận chung kết World Cup 1998 và trận tứ kết năm 2006.

Tuy nhiên, chính sự hoa mỹ trong lối chơi cũng như phong cách của ông đã khiến cho Zidane không nhưng không bị ghét bỏ ở xứ sở Samba mà còn được người dân quốc gia này cực kỳ yêu quý. Bằng chứng rõ ràng nhất là huyền thoại Ronaldo de Lima cũng hết mình ủng hộ việc Zidane lên thay thế HLV Tite - Người đã từ chức sau World Cup 2022. 

Về phần mình, ông Zidane hiện chưa chính thức lên tiếng về bến đỗ mới. Tuy nhiên, nếu thực sự "gật đầu" với ĐTQG đứng số 1 trên BXH FIFA ở thời điểm này thì đây sẽ là lần đầu tiên, cựu thuyền trưởng Real Madrid được tiếp xúc với môi trường quốc tế.

FA vào cuộc, Ronaldo 'báo hại' Al Nassr bằng án phạt hy hữu trong lịch sử

Lộ lí do 'đặc biệt khác người' khiến Haaland không thể ngừng ghi bàn

Những năm tháng huy hoàng của Zinedine Zidane tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT