Quảng cáo

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ sáu, 06/01/2023 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag đã xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Erik ten Hag đã rục rịch tìm phương án dự phòng mới cho thủ thành David De Gea và Tom Heaton sau khi Martin Dubravka bị Newcastle gọi lại sớm. Và thủ môn của Crystal Palace -  Jack Butland sẽ là bản hợp đồng mùa đông đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford.

Butland đã 9 lần khoác áo đội tuyển Anh và có mặt trong đội hình Tam sư tham dự World Cup 2018.

Theo Athletic, thủ thành 29 tuổi đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Carrington vào ngày 5/1 trước khi gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải 2022/23.

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 239713
Jack Butland chuẩn bị gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

Erik Ten Hag đã nhấn mạnh sự cần thiết phải có "ba thủ môn kinh nghiệm" trong đội của mình.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: "Chúng tôi có một số cầu thủ trẻ và họ thi đấu tốt nhưng đội có quá nhiều trận đấu nên sẽ cần ba thủ môn giỏi khi tập luyện và cũng như khi gặp vấn đề. Tôi thực sự hài lòng với David de Gea, điều đó khá rõ ràng, anh ấy là số 1 của chúng tôi, là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng luôn có điều gì đó có thể xảy ra với anh ấy và bạn phải chuẩn bị cho điều đó."

“Năm ngoái, tôi đã gặp một tình huống với Ajax khi chúng tôi có ba thủ môn bị chấn thương và tôi không muốn một vị trí quan trọng như vậy lại phải đưa một cầu thủ trẻ vào. Nó có thể phá hỏng mùa giải của bạn. Chắc chắn bạn phải chuẩn bị cho điều đó."

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 239716
Jack Butland chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Man United. Ảnh: GETTY

Butland đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Crystal Palace vào bán kết FA Cup mùa trước. Nhưng anh chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 10 năm 2020.

Cầu thủ này đã không được ra sân thường xuyên ở đấu trường cao nhất nước Anh kể từ khi phải xuống hạng cùng Stoke năm 2018. Butland đã ngồi dự bị hai lần cho Palace mùa này, bỏ lỡ phần lớn thời gian các trận đấu vì chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với chính Man United trước mùa giải.

Không chỉ Newcastle, Ronaldo có thể rời Al Nassr để gia nhập ông lớn châu Âu

Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ

Jack Butland từ chối bàn thắng của Alexis Sanchez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT