Quảng cáo

Thua thảm Man City, dàn sao Chelsea bị chỉ trích vì thiếu lòng tự trọng

Thứ hai, 09/01/2023 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích tệ hại của Chelsea trong thời gian qua khiến dàn sao Chelsea như Kai Havertz, Mason Mount hay Jorginho nhận chỉ trích nặng nề.

Hành quân tới sân Etihad của Manchester City với hành trang là 3/11 trận thắng gần nhất, Chelsea không được đánh giá cao về khả năng vượt qua đội bóng của Pep Guardiola để giành quyền lọt vào vòng 4 Cúp FA.

Và sau khi 90 phút trên sân Etihad khép lại, không có bất ngờ nào dành cho Chelsea với kết quả thảm bại 0-4 trước Man City. Thất bại trên không chỉ khiến Chelsea bị loại khỏi FA Cup, mà còn làm cho tinh thần của toàn đội đạt mức thấp nhất.

Thua thảm Man City, dàn sao Chelsea bị chỉ trích thiếu vì lòng tự trọng 240628
Chelsea trải qua trận cầu bạc nhược và vô cùng kém cỏi. Ảnh: Internet

Những áp lực đặt lên vai HLV Graham Potter ngày một nhiều và ngay trong trận đấu với Man City, chiến lược gia người Anh đã trải qua một trong những khoảnh khắc buồn nhất sự nghiệp khi người hâm mộ Chelsea liên tục hát vang tên của người tiền nhiệm Thomas Tuchel mặc dù các cầu thủ cũng như Graham Potter đang thi đấu ở dưới sân.

Không chỉ Graham Potter, các cầu thủ Chelsea cũng nhận sự chỉ trích nặng nề từ huyền thoại một thời Frank Leboeuf. Xuất hiện trên kênh ESPN, trung vệ Chelsea giai đoạn 1996 - 2001 cho biết: 

"Graham Potter, như thế là quá đủ rồi. Cần có điều gì đó phải thay đổi ở Chelsea hiện tại. Đây không còn là câu lạc bộ mà tôi biết nữa rồi. Có lẽ chỉ nằm mơ mới giúp Chelsea trở lại thành nhà vô địch châu Âu."

"Tôi cực kỳ khó chịu với những gì tôi đã xem. Thật sự thiếu tôn trọng khi hàng tuần phải xem những màn trình diễn tệ hại như thế này. Các cầu thủ không xứng đáng với màu áo xanh, họ chỉ chơi vì tiền chứ chẳng có nỗ lực nào để giúp đội bóng tự hào. Không động lực, không có sức chiến đấu."

Thua thảm Man City, dàn sao Chelsea bị chỉ trích thiếu vì lòng tự trọng 240629
Một loạt sao Chelsea bị huyền thoại Frank Lebouef chỉ trích nặng nề. Ảnh: Internet

"Các cầu thủ không có ý chí, họ không có can đảm, họ không đủ can đảm để chiến đấu vì màu cờ sắc áo của mình. Họ không có lòng tự trọng. Tôi không hiểu Kai Havertz, Jorginho hay Mason Mount làm cái quái gì trên sân."

Chelsea giờ đây đã bị loại khỏi cả hai cúp quốc nội là FA Cup và Carabao Cup. Không có HLV nào của The Blues phải chịu khởi đầu tệ hơn so với hơn 11 trận đấu của Potter trong 30 năm qua.

Đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ, Man City giành quyền bước tiếp tại FA Cup

Chelsea bị đâm đơn kiện lên FIFA, nguy cơ hoàn trả tân binh mùa Đông

Graham Potter và thành tích tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT