Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/9: Rõ vụ Maguire chuyển tới Aston Villa, Ten Hag sắp có tiền đạo mới

Thứ hai, 09/01/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Vụ Maguire đến Aston Villa sáng tỏ hay Ten Hag sắp được mua tiền đạo mới là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay ngày 1/9.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/9

Maguire sẽ không gia nhập Aston Villa

Theo nhà báo Fabrizio Romano , tất cả những thông tin nói rằng hậu vệ Harry Maguire của Manchester United sắp chuyển đến Aston Villa đều là sai sự thật, vì mọi bên liên quan đến tin đồn đều phủ nhận các cuộc cuộc đàm phán giữa họ.

Chuyển nhượng MU 1/9: Rõ vụ Maguire chuyển tới Aston Villa, Ten Hag sắp có tiền đạo mới 240577
Dù đã chơi đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Anh nhưng Maguire vẫn bị HLV Erik ten Hag "thất sủng". Ảnh: internet

Hiện tại, Maguire dự kiến ​​sẽ ở lại Manchester United cho đến khi mùa giải năm nay khép lại mới có thể đưa ra quyết định về tương lai. 

 Wout Weghorst muốn gia nhập MU

Theo Fabrizio Romano, mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Wout Weghorst cũng đã bày tỏ mong muốn được gia nhập đoàn quân của HLV Erik ten Hag ngay phiên chợ tháng Giêng này.

Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt đang định giá tiền đạo đã chơi tốt trong màu áo ĐT Hà Lan tại World Cup 2022 vừa qua 14 triệu Euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần phải làm việc cả với Burnley và Besiktas để chính thức hóa một thỏa thuận với chân sút 30 tuổi này. 

MU sẽ hạn chế chi tiêu vào TTCN tháng Giêng

Giám đốc bóng đá của Manchester United tiết lộ rằng gã khổng lồ nước Anh sẽ không bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đã chi khoảng 200 triệu bảng trong mùa Hè.

Tuy nhiên, các bản hợp đồng mang tính chiến lược như cho mượn sẽ được Quỷ đỏ đẩy mạnh hơn ở phiên chợ Đông này. Trong khi đó, những thương vụ mang tính "bom tấn" như Harry Kane, De Jong,... sẽ được tiếp tục sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Memphis Depay muốn trở lại MU

Ấn phẩm SPORT của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng tiền đạo không được yêu thích của Barcelona, ​​​​Memphis Depay đang tìm cách trở lại với CLB cũ Manchester United.

Tiền đạo người Hà Lan được cho là muốn "làm lại"  lần thứ hai ở Old Trafford sau khi không thể tạo ấn tượng trong lần đầu tiên.

Atletico Madrid lôi kéo Garnacho 

Fichajes đã báo cáo rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha Atletico Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ sao trẻ người Argentina Alejandro Garnacho của Manchester United. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo 20 tuổi chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm 2024. 

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Nội bộ Chelsea đại loạn, lộ diện 'cừu đen' làm phản Graham Potter

Erik ten Hag bày tỏ niềm tin về Harry Maguire. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT