Quảng cáo

Thắng đậm Chelsea, HLV Pep Guardiola lên tiếng trấn an Graham Potter

Thứ hai, 09/01/2023 02:38 AM (GMT+7)
A A+

Hủy diệt Chelsea 4 bàn không gỡ, tuy nhiên HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng người đồng nghiệp Graham Potter sẽ không bị sa thải bất chấp kết quả tệ hại thời gian qua.

Hành quân tới sân Etihad với hành trang chỉ là 3 thắng lợi trong 11 trận gần nhất, Chelsea được dự báo sẽ "lành ít dữ nhiều" trước nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và thực tế sau 90 phút đã diễn ra, những dự đoán đó đã trở thành sự thật.

Chelsea thi đấu bạc nhược và nhận thêm một thất bại trước Man City. Đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải này Chelsea bại trận trước The Citizens nhưng ở lần này, Chelsea thua đậm 0-4 khiến người hâm mộ hết sức ngán ngẩm.

Thắng đậm Chelsea, HLV Pep Guardiola lên tiếng trấn an Graham Potter 240407
Siêu phầm của Mahrez mở ra một ngày bùng nổ của Man City. Ảnh: Internet

Hiện tại Chelsea đã bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup, trong khi Ngoại hạng Anh thì xếp ở vị trí thứ 10. Thành tích trên khiến HLV Graham Potter nhận nhiều áp lực và trát sa thải đang treo lơ lửng trên đầu chiến lược gia này bất cứ lúc nào.

Dẫu vậy, người đồng nghiệp Pep Guardiola lại tỏ ra cảm thông với HLV Graham Potter và tin tưởng vào khả năng của chiến lược gia người Anh. Sau trận đấu, Pep Guardiola thẳng thắn nhận xét:

"Graham Potter là chiến lược gia có tài. Tuy nhiên anh ấy có vẻ như đang gặp một chút khó khăn. Tôi sẽ nói với chủ tịch Chelsea - Todd Boehly rằng tôi rất vui khi được gặp anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ cho Graham Potter thêm thời gian."

"Tôi biết kết quả là quan trọng ở các câu lạc bộ lớn nhưng tôi muốn nói rằng hãy cho anh ấy thời gian. Tôi nghĩ hiệp 2 anh ấy đã làm tốt. Những gì anh ấy đã làm ở Brighton thật xuất sắc. Tất cả các huấn luyện viên đều cần thời gian. Bản thân tôi cũng cần thời gian trong mùa giải đầu tiên."

Thắng đậm Chelsea, HLV Pep Guardiola lên tiếng trấn an Graham Potter 240408
Dù vậy, Pep Guardiola cho rằng HLV Graham Potter cần thêm thời gian. Ảnh: Internet

"Tôi đã có kết quả tốt ở Barcelona trong mùa giải đầu tiên nhưng chúng tôi có Lionel Messi nên có lẽ đó là điều may mắn hơn mà tôi có được so với Graham Potter. Dù sao Man City là đội bóng mạnh và đối đầu với chúng tôi ở giải đấu nào cũng không hề dễ dàng. Không dành cho Graham Potter, Chelsea hay bất kỳ đội bóng nào."

Thắng lợi 4 sao giúp Man City còn nguyên hi vọng giành cú ăn 4. Còn với Chelsea, họ đứng trước nguy cơ trải qua mùa giải trắng tay và hiện chỉ còn 2 đấu trường là Ngoại hạng Anh và Cúp C1 để mơ giành danh hiệu. Tuy nhiên nếu cứ đá như thế này, sẽ thật khó để Chelsea làm nên chuyện.

Đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ, Man City giành quyền bước tiếp tại FA Cup

Tottenham chọn HLV 'cả thế giới thèm muốn' để thế chỗ Antonio Conte

HLV Graham Potter đã tạo nên một Brighton đầy rực lửa. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo