Quảng cáo

Quá bực mình, Pep Guardiola gửi tối hậu thư cho một ngôi sao Man City

Chủ nhật, 08/01/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Trở về sau World Cup 2022 với tình trạng thừa cân, Kalvin Phillips phải đối mặt với cơn thịnh nộ tới từ ông thầy Pep Guardiola.

World Cup 2022 đã khép lại với thành tích lọt vào tứ kết dành cho ĐT Anh. Dừng bước sớm là điều không hề mong muốn với các cầu thủ ĐT Anh, trong đó có cá nhân tiền vệ Kalvin Phillips.

Tại World Cup 2022, cầu thủ người Anh không được sử dụng nhiều, một phần vì phong độ không được tốt trong màu áo Man City, phần vì những chấn thương khiến HLV Gareth Southgate không dám mạo hiểm sử dụng cựu tiền vệ Leeds United.

Quá bực mình, Pep Guardiola gửi tối hậu thư cho một ngôi sao Man City 240374
Kalvin Phillips không thể hiện được quá nhiều kể từ khi cập bến Man City. Ảnh: Internet

Trở về từ World Cup, Kalvin Phillips xuất hiện với tình trạng thừa cân và điều này khiến cho Pep Guardiola - một HLV với cá tính mạnh và luôn đòi hỏi yêu cầu cao nhất từ các học trò không thể hài lòng.

Các trận đấu gần đây của Man City, Kalvin Phillips không được điền tên vào đội hình thi đấu. Đây có thể coi là hình phạt mà HLV Pep Guardiola dành cho ngôi sao 26 tuổi. Pep Guardiola nói về Phillips: "Tôi muốn cậu ấy thay đổi suy nghĩ về cách cậu ấy sẽ chơi và đó có thể sẽ là một bài học tốt cho Kalvin Phillips trong tương lai."

"Một cầu thủ bóng đá phải hoàn hảo trong 12 tháng. Ngay cả trong những ngày lễ, Kalvin Phillips cũng phải hoàn hảo. Bạn có thể tận hưởng, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng bạn phải sẵn sàng vì ở cấp độ này vì mọi thứ đều rất khắt khe."

Quá bực mình, Pep Guardiola gửi tối hậu thư cho một ngôi sao Man City 240375
Những chấn thương khiến cầu thủ người Anh bị chững lại về mặt phong độ. Ảnh: Internet

"Để chơi 3 trận 1 tuần, chắc chắn cầu thủ phải sung sức. Nếu ai đó không phù hợp, sẽ không có chuyện người đó được ra sân. Nhưng trong tuần và những ngày qua, Kalvin Phillips đã nỗ lực cải thiện vóc dáng. Tôi không biết liệu anh ấy có đá chính trong trận đấu với Chelsea hay không nhưng chắc chắn, tại Carabao Cup, anh ấy sẽ thi đấu."

"Cuối cùng tôi cũng có cảm giác vào tuần trước, rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Bạn biết đấy, tôi có cảm giác tốt. Nghe này, Kalvin mùa trước tại Leeds đã bị chấn thương trong một thời gian dài của mùa giải. Đây là sự thật."

Quá bực mình, Pep Guardiola gửi tối hậu thư cho một ngôi sao Man City 240376
HLV Pep Guardiola đã cảnh báo Kalvin Phillips rằng cầu thủ này cần nhanh chóng lấy lại thể lực nếu không muốn tiếp tục dự bị. Ảnh: Internet

Nếu đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup, Man City sẽ bảo vệ cơ hội giành cú ăn 4 của mình. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang chứng tỏ sức mạnh hủy diệt và là ứng viên cho mọi giải đấu mà họ tham dự.

Tottenham chọn HLV 'cả thế giới thèm muốn' để thế chỗ Antonio Conte

Tin chuyển nhượng tối 8/1: Tương lai đầy bất ngờ của Zidane, Bayern nhắm Leo

Kalvin Phillips chia sẻ trước World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT