Quảng cáo

Bí tiền đạo cắm, MU tính gây sốc với 'sát thủ' suýt khiến Messi ôm hận

Chủ nhật, 08/01/2023 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, MU hiện lên kế hoạch mượn tiền đạo Weghorst của Besiktas - đội bóng hiện đang chơi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước thềm World Cup 2022 khởi tranh, MU bất ngờ đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau một loạt những lùm xùm và tranh cãi từ phía Ronaldo hướng về đội chủ sân Old Trafford.

Động thái đó có thể thấy MU sẵn sàng tiễn Ronaldo mặc cho điều này có thể khiến đội hình của Quỷ đỏ thiếu hụt, đặc biệt ở vị trí tiền đạo khi trước đó, Mason Greenwood cũng đã dính vòng lao lý và chưa hẹn ngày trở lại.

Bí tiền đạo cắm, MU chiêu mộ sát thủ từng khiến Messi 'nổi điên' 240328
Với việc để Ronaldo cập bến Al Nassr, MU hiện đang rất khát vị trí tiền đạo cắm. Ảnh: Internet

Một loạt mục tiêu đã được MU ngắm tới, có thể kể đến như Vlahovic, Morata, Abraham cho tới những trường hợp người cũ như Depay. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa thật sự có những động thái tiếp cận từ phía MU.

Mục tiêu mới nhất được HLV Ten Hag hướng tới là cầu thủ đồng hương - Wout Weghorst của đội bóng hiện đang chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Sở dĩ chiến lược gia 52 tuổi muốn có Weghorst là bởi cầu thủ này phù hợp với những gì ông tìm kiếm.

Ở mùa giải này, Weghorst đã ghi được 9 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 18 trận cho Besiktas trên mọi đấu trường. Sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m97 cùng thể chất tuyệt vời, cầu thủ người Hà Lan hứa hẹn sẽ đáp ứng đầu ra bàn thắng ổn định cho hệ thống mà HLV Ten Hag đang xây dựng.

Bí tiền đạo cắm, MU chiêu mộ sát thủ từng khiến Messi 'nổi điên' 240329
Weghorst từng suýt khiến Messi lỡ hẹn với giấc mơ World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tại World Cup 2022, Wout Weghorst cũng đã chơi ổn định, trong đó phải kể tới cú đúp cuối hiệp 2 trận đấu với ĐT Argentina ở tứ kết. Và nếu như không có sự xuất thần của thủ môn Martinez ở loạt luân lưu, có lẽ tấm vé đi tiếp đã thuộc về ĐT Hà Lan và Messi đã không thể vô địch World Cup.

Thậm chí cầu thủ này còn từng là tâm điểm của trận đấu với màn cãi cọ khiến Messi phải thốt lên đầy tức giận: "Nhìn gì, hãy trở về với đội bóng của cậu đi."

Trong trận đấu gần nhất chơi cho Besiktas, người hâm mộ đội bóng này chứng kiến hình ảnh Weghorst hôn lên logo của Besiktas, điều này có thể ngầm ám chỉ việc Weghorst có thể chuyển tới MU trong tương lai.

Vì Ronaldo, vua phá lưới châu Phi chính thức lâm cảnh thất nghiệp

Sắp bị Everton đuổi việc, HLV Frank Lampard đáp trả đầy ngạo nghễ

Hành trình vô địch World Cup 2022 của Lionel Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo