Quảng cáo

Vì Ronaldo, vua phá lưới châu Phi chính thức lâm cảnh thất nghiệp

Chủ nhật, 08/01/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr đã buộc phải 'dọn bớt' các suất ngoại binh nhằm nhường chỗ cho siêu sao Cristianon Ronaldo.

Vào ngày 3/1 vừa qua, Cristiano Ronaldo chính thức có buổi lễ ra mắt hoành tráng với Al Nassr trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Ngay sau đó, CR7 đã bắt tay vào tập luyện buổi đầu tiên với các đồng đội mới. Người hâm mộ Al Nassr đang mong chờ từng ngày để được chứng kiến một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thế giới có trận đấu đầu tiên cho đội nhà.

Tuy vậy, họ sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để được xem Ronaldo chơi bóng. Bởi chân sút 37 tuổi đang phải lĩnh án phạt treo giò 2 trận do có hành vi không đúng mực khi còn thi đấy tại Anh. Ngoài ra, Al Nassr cũng chưa thể đăng ký Ronaldo thi đấu do đội bóng này đã 8 ngoại binh - số lượng mà Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia cho phép tối đa mỗi CLB đăng ký. Do đó, để có thể sử dụng CR7, Al Nassr buộc phải đẩy một cầu thủ nước ngoài đi.

Mới đây, theo nguồn tin từ AFP và RMC Sport, Al Nassr đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Vincent Aboubakar. Động thái này giúp Al Nassr còn thừa một suất ngoại binh và Ronaldo sẽ lấp đầy khoảng trống đó.

Vì Ronaldo, vua phá lưới châu Phi chính thức lâm cảnh thất nghiệp 240314
Ronaldo đã khiến Vincent Aboubaka phải ra đường

Việc Al Nassr 'tống khứ' Vincent Aboubakar là khá bất ngờ, bởi cầu thủ này vẫn là nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Mrsool Park. Anh sẽ nhận được khoản tiền đền bù của Al Nassr và chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Saudi Arabia.

 Vincent Aboubakar từng chơi cho một số CLB danh tiếng tại châu Âu như FC Porto hay Beşiktaş. Anh là một trong những tiền đạo chủ lực của ĐT Cameroon khi đã ghi được 35 bàn thắng sau 94 lần ra sân. Chân sút 30 tuổi cũng đã giành danh hiệu vua phá lưới AFCON (Giải bóng đá vô địch Châu Phi) 2021 với 8 pha lập công.

Rạng sáng nay ngày 31/12 vừa qua, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu USD.

Hàng công vô hại, Real Madrid nhận 'cái kết đắng' trước Villarreal

Carlo Ancelotti lên tiếng vụ Pep Guardiola tự nhận mình là thiên tài

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT