Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/1: MU chốt 'hung thần' của Messi, lộ 4 cái tên sẽ phải rời Old Trafford

Chủ nhật, 08/01/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

MU đưa tiền đạo Hà Lan vào tầm ngắm hay 4 cái tên sẽ 'khăn gói' khỏi MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 8/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/1

MU sắp có tiền đạo Wout Weghorst

Theo một số nguồn tin quốc tế, Manchester United sắp đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Wout Weghorst của Burnley. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ mượn Weghorst đến hết mùa giải năm nay kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đây dự báo sẽ là sự bổ sung cần thiết cho MU đặc biệt là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thiếu tiền đạo trầm trọng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo

Tin chuyển nhượng 8/1: MU chốt 'hung thần' của Messi, lộ 4 cái tên sẽ phải rời Old Trafford 240312
Wout Weghorst đã thi đấu tốt tại World Cup 2022

Wout Weghorst đã để lại dấu ấn tại VCK World Cup 2022 vừa qua. Anh đã lập một cú đúp bàn thắng vào lưới nhà đương kim vô địch thế giới Argentina tại tứ kết. Tuy nhiên, chừng ấy là không đủ để giúp ĐT Hà Lan của anh đánh bại được đại diện Nam Mỹ.

Lộ diện 4 ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford

Theo thông tin từ nhà báo thể thao Jacque Talbot (Football Transfers), Manchester United sẽ chia tay 4 cầu thủ trong năm nay bao gồm Harry Maguire, Wan-Bissaka, Fred và Mctominay. Được biết, Quỷ đỏ thực hiện điều này nhằm cân bằng lại ngân sách chuyển nhượng qua việc bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

"Tôi được thông báo rằng sẽ có khoảng 11 cầu thủ ra đi, cho dù đó là vào tháng Giêng hay nhiều khả năng là vào kỳ chuyển nhượng hè. Vì vậy, những cầu thủ như Scott McTominay, Fred, Wan-Bissaka và Maguire sẽ ra đi.”, nhà báo này cho hay.

Al Nassr nhắm Eden Hazard

Theo Foot Mercato, Al Nassr đang để mắt tới tiền vệ Eden Hazard của Real Madrid. Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng đem cầu thủ 31 tuổi này về ngay trong tháng Giêng tới với điều kiện Real phải thanh lý sớm hợp đồng cho anh. 

Tin chuyển nhượng 8/1: MU chốt 'hung thần' của Messi, lộ 4 cái tên sẽ phải rời Old Trafford 240313
Al Nassr đang để mắt tới Eden Hazard của Real Madrid

Đáng chú ý, HLV hiện tại của Al Nassr Rudi Garcia từng là thầy cũ của Hazard thời anh còn thi đấu cho Lille. Ông được xem là có tầm ảnh hưởng rất lớn lên sự nghiệp của cựu cầu thủ Chelsea.

Chelsea hỏi mua Marcus Thuram

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang có những động thái để tiếp cận với chân sút của Borussia Mönchengladbach, Marcus Thuram.

"Được biết, Chelsea đã mở các cuộc đàm phán để tìm kiếm một thỏa thuận trong tháng Giêng với Marcus Thuram. "Tiền đạo người Pháp có tên trong danh sách chuyển nhượng của nhiều câu lạc bộ hàng đầu và sẽ là cầu thủ tự do vào tháng Sáu. Chelsea đang xem xét một thỏa thuận trong tháng Giêng. Thuram sẽ dành thời gian của mình và xem xét tất cả các đề nghị, như nhà báo Santi Aouna tiết lộ", Romano tiết lộ.

Sai lầm liên tiếp, Liverpool may mắn thoát phận cựu vương Cúp FA

Hàng công vô hại, Real Madrid nhận 'cái kết đắng' trước Villarreal

Diễn biến Hà Lan vs Argentina (World Cup 2022)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT