Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo về Newcastle đá cúp C1

Thứ bảy, 07/01/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu mới đây của HLV Newcastle là ông Edde Howe đã bày tỏ rõ quan điểm về việc mang Ronaldo về đá Champions League ở mùa sau.

Hồi đầu tuần vừa qua, Ronaldo chính thức rời châu Âu để đến với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ được cho rằng sẽ trở lại với UEFA Champions League thi đấu trong màu áo Newcastle ở mùa giải năm sau.

Lí do để người ta tin rằng điều này hoàn toàn khả thi là bởi giới chủ hiện tại của Al Nassr là Quỹ đầu tư Ả Rập Xê Út (PIF) - Nơi cũng đang sở hữu tới 80% cổ phần của "Chích chòe". 

Dù vậy, trong những phát biểu sau trận hòa 0-0 với Arsenal, HLV trưởng Newcastle, ông Edde Howe thẳng thừng khẳng định sẽ không có chuyện họ sẽ chiêu mộ Ronaldo nếu được dự cúp C1 mùa sau:

"Chúng tôi cầu chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất ở cuộc hành trình mới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi muốn có Ronaldo ở mùa sau". - Nhà cầm quân người Anh khẳng định đanh thép.

Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo về Newcastle đá cúp C1 240188
Cánh cửa chuyển tới Newcaslte để đá cúp C1 bị chính BLĐ Chích chòe khép lại với Ronaldo. Ảnh: internet

Theo tờ The Athletic đưa tin thì siêu sao sở hữu 5 danh hiệu QBV hoàn toàn không phù hợp với các tiêu chí tìm kiếm tân binh của Newcastle. Trong khi GĐTT của đội chủ sân St James Park không muốn chi quá nhiều tiền lương cho một cầu thủ thì HLV Howe cũng không hài lòng với việc sử dụng một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Hiện tại, Newcastle đang chơi cực kỳ thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh. Họ hiện đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH và một tấm vé dự Champions League đang hoàn toàn nằm trong tay thầy trò Edde Howe. 

Trong khi đó, Ronaldo vẫn chưa thể ra mắt trong màu áo CLB Al Nassr bởi nhiều lí do khác nhau và cũng chưa ai rõ thời điểm chính xác để chân sút sắp bước chân sang tuổi 38 có màn chào sân chính thức. Dù vậy, siêu sao người Bồ đã xuất hiện trên khán đài VIP của SVĐ Marsool Park trong trận thắng 2-0 trước đối thủ Al Taee mới đây.

Ronaldo tiếp tục bỏ về giữa chừng trong trận đấu của Al Nassr

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa

Hattrick của Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT