Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục bỏ về giữa chừng trong trận đấu của Al Nassr

Thứ bảy, 07/01/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có mặt trên khán đài trong trận đấu của Al Nassr vào đêm qua, và anh đã ra về sớm ngay giờ nghỉ giữa trận.

Đêm hôm qua (7/1), Al Nassr đã có cuộc đọ sức với Al Taee trong khuôn khổ Saudi Pro League (SPL). Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng này kể từ khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ không thể sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu này bởi anh đang phải lãnh án treo giò 2 trận đấu do có hành vi không đúng mực khi còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, Al Nassr cũng chưa thể đăng ký Ronaldo khi họ đang có tới 8 cầu thủ ngoại binh và đây là mức tối đa mà Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia cho phép đăng ký. Nếu muốn có sự phục vụ của CR7, Al Nassr buộc phải đẩy một cái tên ngoại quốc đi để nhường chỗ cho anh.

Dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình, nhưng Al Nassr vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Al Taee nhờ cú đúp bàn thắng của Talisca. Ba điểm trọn vẹn giúp đội chủ sân Mrsool Park củng cố ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Al Shabab, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tật xấu khó bỏ, Ronaldo tiếp tục bỏ về giữa trận đấu của Al Nassr 240112
Ronaldo dự khán trận đấu của Al Nassr

Trong trận đấu đêm qua, Ronaldo cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên ngay sau khi hiệp 1 khép lại, anh đã ra về và sau đó cũng không quay trở lại chỗ ngồi của mình. 

Ronaldo chỉ có thể có trận đấu đầu tiên cho Al Nassr vào ngày 23/1 tới, khi đội bóng này tiếp đón Al Ettifaq trên sân nhà Mrsool Park.

Vào ngày 30/12 vừa qua, CLB Al Nassr chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Ronaldo sẽ giữ vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Saudi Arabia thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2030, cùng với 2 quốc gia khác là Ai Cập và Hy Lạp.

Al Nassr dễ dàng giành chiến thắng trong ngày Ronaldo xuất hiện tại Mrsool Park

Vừa trở lại, Messi đã nhận tin không vui từ HLV PSG

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT