Quảng cáo

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ

Thứ bảy, 07/01/2023 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể giúp Al Nassr đăng ký Cristiano Ronaldo bằng cách ký hợp đồng với một trong những cầu thủ nước ngoài của họ.

Như đã đưa tin, Ronaldo sẽ không thể thi đấu cho Al Nassr vì đội bóng này đã vượt quá số lượng cầu thủ nước ngoài được thi đấu tại Saudi Pro League. Gã khổng lồ Ả Rập Xê Út hiện có 8 người nước ngoài khác trong danh sách thi đấu và dự kiến ​​sẽ chia tay một cái tên để nhường chỗ cho Ronaldo.

Và cái tên có khả năng cao làm "vật tế thần" đó chính là Vincent Aboubakar, bởi theo truyền thông Ả Rập Xê Út, Man United hiện đang quan tâm đến tuyển thủ Cameroon và có khả năng chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Quỷ đỏ đang gấp rút săn lùng một tiền đạo mới sau khi Ronaldo ra đi theo sự đồng ý của cả hai bên vào tháng 11 năm ngoái, và một chân sút "giá rẻ" như Aboubakar có thể là phương án chữa cháy hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ 240067
MU có thể chiêu mộ Aboubakar, qua đó gián tiếp giúp Al Nassr đăng ký thi đấu cho Ronaldo. Ảnh: GETTY

Liệu Aboubakar sẽ đến Manchester theo dạng cho mượn hay đồng ý một thỏa thuận lâu dài vẫn còn phải xem xét. Dù bằng cách nào, việc chuyển nhượng có thể sẽ rẻ hơn so với một số lựa chọn thay thế khác - bao gồm cả Joao Felix của Atletico Madrid. Điều đó cũng chứng kiến ​​Man United xoa dịu căng thẳng với Ronaldo sau sự ra đi cay đắng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Ronaldo rời Old Trafford sau khi chỉ trích giới chủ Mỹ, HLV Erik ten Hag và một số cựu cầu thủ trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình TalkTV Piers Morgan ngay trước thềm World Cup ở Qatar khởi tranh.

Trở lại với Aboubakar, anh được xem là một trong những tiền đạo châu Phi bị đánh giá thấp so với năng lực thực sự của mình.  Ngôi sao giàu kinh nghiệm này đã ghi 145 bàn thắng trong 348 trận thi đấu trên mọi đấu trường. Nhiều bàn thắng trong số đó đến ở châu Âu sau thời gian khoác áo Porto và Besiktas.

Đường ai nấy đi, Ronaldo vẫn gián tiếp được MU giúp đỡ 240069
Aboubakar hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới nếu chuyển đến Old Trafford. Ảnh: GETTY

Aboubakar cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ quốc tế. Đội trưởng của Cameroon đã ghi 35 bàn sau 94 lần khoác áo đội tuyển quốc gia - bao gồm cả bàn thắng vào lưới Brazil tại World Cup gần đây ở Qatar - và vô địch Cúp bóng đá châu Phi ở Gabon sáu năm trước.

Tấn công rực lửa, MU thị uy sức mạnh trước Everton tại FA Cup

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT