Quảng cáo

Người cũ của PSG được chọn dẫn dắt Ronaldo đối đầu Messi tại Ả Rập

Thứ sáu, 06/01/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Người sẽ chỉ đạo đội bóng của Cristiano Ronaldo đối đầu PSG của Messi trong trận giao hữu tới đây sẽ là một HLV đến từ Argentina và là người cũ của PSG.

Việc Ronaldo rời châu Âu để gia nhập CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út được cho là đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đua song mã kéo dài hơn 15 năm qua giữa anh và kình địch Lionel Messi. Thế nhưng ngay đầu năm 2023 này, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ lại có cơ hội được chứng kiến hai siêu sao này so tài trong cùng một trận đấu.

Theo nhà báo Ả Rập Xê Út Achraf Ben Ayad, PSG sẽ sang Ả Rập Xê Út để đá giao hữu với Riyahd Season - đội bóng siêu sao kết hợp của 2 CLB hàng đầu nước này, Al Nassr và Al Hilal. Tại một trận đấu đỉnh cao như vậy chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của Ronaldo, bản hợp đồng bom tấn mà Al Nassr mới sở hữu.

Người cũ của PSG được chọn dẫn dắt Ronaldo đối đầu Messi tại Ả Rập 240000
Ronaldo sẽ và Messi sẽ có cơ hội tái đấu kể từ lần cuối gặp nhau tại Cúp C1 năm 2020 trong màu áo Juventus và Barca

Điều này cũng đồng nghĩa với việc rất có khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến Cristiano Ronaldo đối đầu với Leo Messi bên phía PSG trong trận cầu đặc biệt này. Bên cạnh hai siêu sao, việc ai sẽ nắm quyền chỉ đạo đội bóng siêu sao Ả Rập này cũng được quan tâm.

Ban đầu, vị trí này được cho là của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger. Tuy nhiên, mới đây tờ AS đã xác nhận Giáo sư sẽ không xuất hiện ở trận đấu tới, thay vào đó là một cái tên nổi tiếng của bóng đá Argentina, ông Marcelo Gallardo - cựu thuyền trưởng River Plate.

Đích thân HLV này cũng đã xác nhận thông qua một video rằng bản thân sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt Riyahd Season trong trận giao hữu gặp PSG sắp tới. Đây sẽ là lần đầu tiên ông Gallardo tái xuất nghiệp huấn luyện sau khi chia tay River Plate hồi tháng 12.

Người cũ của PSG được chọn dẫn dắt Ronaldo đối đầu Messi tại Ả Rập 240002
Marcelo Gallardo là HLV có tiếng tại Argentina sau nhiều năm thành công cùng CLB River Plate

Trước đó, ông được coi là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất mà bóng đá Argentina từng sản sinh ra. Kể từ khi gia nhập River Plate vào tháng 5/2014, Gallardo đã cùng đội bóng giành được 14 danh hiệu, bao gồm 7 danh hiệu quốc tế, 6 cúp quốc gia và lên ngôi VĐQG Argentina năm 2021.

Ông cũng dẫn dắt River Plate giành chiến thắng trước kình địch Boca Juniors tại Copa Sudamericana 2014 và vô địch Copa Libertadores vào các năm 2015, 2018 và 2019. Về mặt cá nhân, Gallardo từng được vinh danh là HLV Nam Mỹ xuất sắc nhất vào các năm 2018 và 2019.

Người cũ của PSG được chọn dẫn dắt Ronaldo đối đầu Messi tại Ả Rập 240107
HLV Marcelo Gallardo sẽ dẫn dắt đội bóng của Cristiano Ronaldo đối đầu PSG của Messi trong trận giao hữu đặc biệt sắp tới

Thời còn thi đấu, Marcelo Gallardo cũng từng có một mùa giải khoác áo PSG (2007/08) và mang áo số 10. Do đó, cuộc đối đầu giữa Riyahd Season và PSG tới đây được dự báo sẽ rất thú vị. Bởi lẽ nó sẽ vừa là màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo, vừa là dịp để Gallardo hội ngộ đội bóng cũ.

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới

Lần cuối cùng Ronaldo đối đầu Messi tại cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo