Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 6/1: PSG bán Neymar rẻ như cho; MU ký tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 06/01/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

PSG bán Neymar giá rẻ như cho hay MU công bố tân binh đầu tiên của mùa đông là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 6/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 6/1

MU ký xong tân binh đầu tiên​

Chiều 6/1, trang chủ CLB Man Utd xác nhận đã ký hợp đồng với thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Thủ thành 29 tuổi là cái tên vô cùng kinh nghiệm khi sở hữu thành tích 87 trận tại Ngoại hạng anh và có 9 lần khoác áo ĐT Anh.

Butland sẽ gia nhập cùng De Gea và Tom Heaton tạo thành bộ ba thủ môn của Quỷ đỏ.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: MU có tân binh đầu tiên-239898
Jack Butland gia nhập MU theo một bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải

Barca nhắm HLV Tuchel thay Xavi

Theo Calciomercatoweb, Barcelona đang theo dõi sát tình hình của cựu HLV Chelsea, Thomas Tuchel khi coi ông ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm vị trí của HLV Xavi.

Tin chuyển nhượng tối 6/1: PSG bán Neymar rẻ như cho; MU ký tân binh đầu tiên 239905
HLV Tuchel lọt tầm ngắm của Barca cho vị trí kế nhiệm Xavi

Được biết, BLĐ Barcelona không hài lòng với những gì Xavi thể hiện tại Camp Nou ở mùa giải này dù CLB đã chi tiêu rất mạnh tay ở mùa hè vừa qua. Do đó, thượng tầng đội bóng đang cân nhắc miễn nhiệm HLV người Tây Ban Nha nếu ông không thể giúp Barca vô địch giải đấu chọn Tuchel thế chỗ.

PSG bán Neymar giá rẻ như cho

Tin chuyển nhượng tối 6/1: PSG bán Neymar rẻ như cho; MU ký tân binh đầu tiên 239918
PSG muốn bán Neymar vào mùa hè 2023

Bất chấp phong độ cao mùa này, PSG vẫn muốn rao bán Neymar ngay hè này và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đối tác muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Tờ Fichajes cho hay, CLB nước Pháp đã hạ giá bán xuống chỉ còn 50 triệu euro, thậm chí không bằng 1/4 những gì họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh 5 năm trước. Mức giá hấp dẫn này được cho là sẽ thu hút được sự quan tâm từ các CLB Anh như Newcastle, Chelsea hay Manchester City.

Real không chạy đua giá vì Bellingham

Theo Marca, Real Madrid sẽ không tham gia vào cuộc chiến kim tiền và chỉ muốn trả tối 110 triệu euro cùng với 30 triệu euro phụ phí để ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund .

Tin chuyển nhượng tối 6/1: PSG bán Neymar rẻ như cho; MU ký tân binh đầu tiên 239925
Dù dẫn đầu cuộc đua nhưng Real sẽ không đua giá để chiêu mộ Bellingham

Cũng có thông tin cho rằng Bellingham đang nghiêng về phương án ký hợp đồng với đội bóng ở La Liga, khiến cho Real trở thành đội có lợi thế hơn so với Liverpool và những đội bóng khác trong cuộc đua.

Arsenal để mắt tới tiền vệ trụ số 1 ĐT Anh

Theo Fichajes, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ Declan Rice của West Ham và có thể cân nhắc ra động thái chiêu mộ vào mùa hè. Tuyển thủ Anh được định giá 88 triệu bảng và Pháo thủ sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 24 tuổi sau khi được HLV Mikel Arteta được BLĐ bật đèn xanh.

Tin chuyển nhượng tối 6/1: PSG bán Neymar rẻ như cho; MU ký tân binh đầu tiên 239927
Rice được cho là mục tiêu của Arsenal để gia cố tuyến giữa vào hè 2023

Hợp đồng của Rice với West Ham còn hạn tới năm 2024 nhưng nhiều khả năng CLB này sẽ bán ngay mùa hè để được giá. Bên cạnh Pháo thủ, hai CLB thành Manchester và Chelsea cũng đang theo đuổi Rice.

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng

Khởi đầu như mơ của Neymar tại PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT