Quảng cáo

PSG xác nhận tin không vui từ Neymar hậu World Cup 2022

Thứ sáu, 06/01/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Dư âm của chấn thương tại World Cup 2022 có lẽ vẫn ảnh hưởng tới siêu sao người Brazil và anh dự kiến sẽ phải nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian.

Trở lại sau World Cup 2022, PSG bất ngờ gặp nhiều tổn thất về đội hình khi mà Lionel Messi vẫn chưa thể thi đấu sau chức vô địch cùng ĐT Argentina. Không chỉ vậy, thất bại trước Lens tại đấu trường Ligue 1 có vẻ như đang khiến cho tinh thần của đội bóng thủ đô nước Pháp bị suy sụp.

PSG xác nhận tin không vui từ Neymar hậu World Cup 2022 239795
Nỗ lực của Mbappe là không đủ để giúp PSG tránh khỏi thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, dù Messi đã trở lại nhưng Mbappe và Neymar vẫn đồng loạt vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Thậm chí ở trận đấu với Chateauroux tại cúp Quốc gia Pháp tới đây, bộ 3 này có thể sẽ đồng thời không ra sân, trong đó đặc biệt phải kể đến việc số 10 của họ chưa bình phục chấn thương.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Christophe Galtier đã thông báo về việc Neymar vẫn chưa đảm bảo thể trạng tốt nhất kể từ khi gặp chấn thương mắt cá chân tại World Cup 2022: "Chúng tôi đang lên kế hoạch để cậu ấy hồi phục hoàn toàn sau chấn thương hồi World Cup, và điều đó sẽ diễn ra trong giai đoạn này.

Tôi không lo lắng về Neymar, cậu ấy thất vọng về World Cup nhưng tôi có thể thấy cậu ấy vẫn đang cống hiến hết mình cho chúng tôi".

PSG xác nhận tin không vui từ Neymar hậu World Cup 2022 239796
Neymar đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Serbia tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Ngoài trường hợp của Neymar, Messi cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới do mới quay trở lại còn Mbappe đang trong thời gian được phép nghỉ ngơi. Tuy vậy, Chateauroux không phải đối thủ quá khó khăn, nhất là với đẳng cấp hiện tại của PSG.

Theo dự kiến, Messi và Mbappe sẽ ra sân trở lại trong trận đấu mà ĐKVĐ nước Pháp tiếp đón Angers trên sân nhà tại Ligue 1. Còn với Neymar, khả năng thi đấu của anh vẫn sẽ được bỏ ngỏ.

Em trai Mbappe tỏ thái độ trong ngày Messi trở lại PSG

Messi đáp lại tình cảm đặc biệt của PSG

Neymar trở lại PSG sau World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT