Quảng cáo

Gián tiếp khiến Chelsea thua trận, Kepa bị cáo buộc bán độ trước Man City

Thứ sáu, 06/01/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã để thua 0-1 trước Man City tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh và mọi nghi ngờ đang bị đổ dồn lên thủ thành Kepa Arrizabalaga sau tình huống để lọt lưới đầy khó hiểu.

Tiếp đón Manchester City trong bối cảnh dần xa rời cuộc đua top 4, Chelsea cần một thắng lợi để nuôi hi vọng giành vé tham dự Cúp C1 châu Âu mùa giải sang năm. Trong khi đó với Man City, 3 điểm là mục tiêu họ hướng tới để duy trì khoảng cách 5 điểm với Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu đã diễn ra đúng với tính chất căng thẳng của 2 đại diện hàng đầu nước Anh. Chelsea và Man City chơi ăn miếng trả miếng và tỷ số chung cuộc chỉ được quyết định bởi pha bóng xuất thần tới từ những ngôi sao.

Gián tiếp khiến Chelsea thua trận, Kepa bị cáo buộc bán độ trước Man City 239728
Tình huống thủ thành Kepa đã có pha xử lý đầy khó hiểu. Ảnh: Internet

Phút 63, Jack Grealish đã thực hiện pha căng ngang không thể chuẩn mực hơn cho Riyad Mahrez băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu cũng như kết liễu mọi hy vọng của Chelsea. Khi xem lại băng quay chậm, có thể thấy Jack Grealish đã có pha kiến tạo tuyệt vời.

Tuy nhiên mọi chỉ trích của các CĐV Chelsea hướng về phía thủ thành Kepa Arrizabalaga. Trong tình huống này, rõ ràng Kepa có thể ôm gọn trái bóng thay vì để bóng trôi qua khung thành và đặt Riyad Mahrez vào thư thế không thể không ghi bàn.

Một người hâm mộ Chelsea trút giận lên thủ thành người Tây Ban Nha: "Kepa nên bị điều tra xem liệu anh ta có dính líu tới việc dàn xếp tỷ số hay không?".

Trong khi đó một CĐV khác thắc mắc: "Chúng ta sẽ lại đổ lỗi lên đầu Graham Potter mặc dù biết rằng Kepa đã có một tình huống thật sự ngớ ngẩn."

Gián tiếp khiến Chelsea thua trận, Kepa bị cáo buộc bán độ trước Man City 239731
Các CĐV Chelsea hướng sự chỉ trích tới Kepa và cho rằng anh hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống này. Ảnh: Internet

Kể từ khi HLV Graham Potter lên nắm quyền thay cho Thomas Tuchel bị sa thải hồi đầu mùa giải, Chelsea đã trải qua chuỗi phong độ ấn tượng trước khi các chấn thương ập tới và mọi thứ đi chệch quỹ đạo. Giờ đây, Chelsea chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, thua 3 và hòa 4.

Khoảng cách của Chelsea với vị trí thứ 4 của Man Utd đã là 10 điểm và nếu cứ tiếp tục trình diễn phong độ như thế này, nhiều khả năng đội bóng của tân chủ tịch Todd Boehly sẽ phải chơi tại Europa League, thậm chí là UEFA Conference League.

HLV Benfica nói về thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea

Thay người tài tình, Man City nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng

Julian Alvarez được chào đón tại Man City sau chức vô địch World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT