Quảng cáo

'Sếp lớn' mất kiên nhẫn, Chelsea sắp sa thải Graham Potter?

Thứ sáu, 06/01/2023 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù được hết mực đặt niềm tin nhưng HLV Graham Potter đang không cho thấy rằng ông đủ sức để lèo lái "con tàu" Chelsea ở thời điểm này.

Cuối mùa giải năm ngoái, Chelsea đã chính thức chia tay chủ tịch Roman Abramovich và người lên thay thế là tỷ phú người Mỹ gốc Đức - Todd Boehly.

Ngay lập tức, ông chủ mới của The Blues đã thể hiện độ "ăn chơi" của mình khi chấp nhận chi ra tới 280 triệu bảng Anh để mang về sân Stamford Bridge những ngôi sao đình đám như W. Fofana, Koulibaly hay Raheem Sterling.

Chưa dừng lại ở đó khi mà Todd Boehly cũng "thẳng tay" sa thải HLV Thomas Tuchel hồi đầu tháng 9 vừa qua để bổ nhiệm Graham Potter - Cái tên được đánh giá khá cao trong giới huấn luyện xứ sở sương mù. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, những gì mà tân thuyền trưởng của Chelsea làm được rất đáng thất vọng. 

'Sếp lớn' đã không còn kiên nhẫn, Chelsea sắp sa thải Graham Potter? 239707
HLV Graham Potter được cho là đang đối diện nguy cơ bị sa thải lớn hơn bao giờ hết bất chấp mới chỉ làm việc được 4 tháng tại Chelsea. Ảnh: internet

Mới đây, cựu tiền đạo của The Blues là Chris Sutton đã khẳng định với tờ Metro rằng chủ tịch của CLB đang dần mất kiên nhẫn với cựu HLV Brighton sau những thành tích bết bát vừa qua của đội bóng. Đồng quan điểm với cựu cầu thủ người Anh, danh thủ Jamie Redknapp cũng cho rằng ông Potter đáng nhẽ đã bị sa thải lâu rồi nếu như Abramovich còn tại vị.

Trên thực tế, Chelsea đã khởi đầu thăng hoa dưới thời Graham Potter. Tuy nhiên, "tuần trăng mật" của họ cũng sớm kết thúc và cho tới thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ biết tới mùi chiến thắng 1/8 trận gần nhất. 

Kết quả kém cỏi này khiến Chelsea đang không những rời xa top 4 hơn bao giờ hết mà còn trải qua một trong những mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh của họ. Sau trận thua Man City vừa qua, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 10 với chỉ 25 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 là Man United tới 10 điểm. 

Nhìn chung, cơ hội của Graham Potter tại Chelsea chưa hẳn là đã kết thúc. Tuy nhiên, sau những gì mà Todd Boehly đặt niềm tin nơi cựu thuyền trưởng Brighton thì sẽ không có gì bất ngờ nếu "sếp lớn" của sân Stamford Bridge tỏ ra thất vọng. Và với tình trạng này thì chẳng có gì lạ lẫm khi giới chuyên môn đang nhận định rằng nguy cơ "bay ghế" của ông Graham Potter đang cao hơn bao giờ hết. 

Thay người tài tình, Man City nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng vội tiền' chốt ngay trong tháng Giêng

Những ngôi sao sáng giá người Brazil từng thi đấu cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT