Quảng cáo

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng vội tiền' chốt ngay trong tháng Giêng

Thứ sáu, 06/01/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi thông tin PSG rao bán Neymar được đưa ra thì Chelsea một lần nữa xuất hiện để mang chân sút người Brazil về Stamford Bridge.

Theo Fichajes  đưa tin mới đây, Paris Saint-Germain đã rao bán Neymar và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn tập trung kế hoạch tương lai vào 2 ngôi sao Lionel Messi cùng Kylian Mbappe. Bất chấp việc tiền đạo 30 tuổi đang có phong độ chói sáng từ đầu mùa thì đội bóng thành Paris muốn "dọn chỗ" để mang về những cầu thủ trẻ và có tiềm năng phát triển hơn. 

Ngay lập tức, Chelsea được cho là đã xuất hiện trong thương vụ này như một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của Neymar. Suốt cả mùa Hè vừa qua, tiền đạo Brazil và The Blues cũng đã có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Nhưng rồi HLV Christopher Galtier xuất hiện và khẳng định giữ Neymar lại nước Pháp trong sự tiếc nuối của tân chủ tịch The Blues - ông Todd Boehly.

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng vội tiền' chốt ngay trong tháng Giêng 239690
Neymar vốn đã luôn là mục tiêu của Chelsea từ mùa Hè năm ngoái cho tới nay. Ảnh: internet

Dù vậy, có vẻ như thời thế đã thay đổi sau khi World Cup 2022 khép lại. Giờ đây, PSG muốn nhanh chóng bán Neymar sớm để có thể mang về những ngôi sao họ đang mong muốn như Rafael Leao hay Marcus Rashford,... Chính vì vậy mà một mức giá khá rẻ đã được nhà ĐKVĐ Ligue 1 đưa ra cho cầu thủ của mình. 

Cụ thể, PSG sẵn sàng để Neymar ra đi nếu như nhận về đủ 50 triệu Euro ngay trong TTCN mùa Đông năm nay thay vì con số 100 triệu như những đồn đoán trước đó. Và với việc Chelsea gần như đã từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez thì số tiền kể trên hoàn toàn trong khả năng chi trả của The Blues ở phiên chợ tháng Giêng 2023.

Trong một diễn biến liên quan thì các nhân vật cấp cao ở Stamford Bridge cũng đang rất mong mỏi sự có mặt của Neymar. Lí do là bởi Chelsea đang đối diện với một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng vì chấn thương.

Mới đây nhất, sau trận  thua sát nút Man City ngay tại sân nhà Stamford Bridge, đội bóng Tây London nhiều khả năng sẽ phải tạm chia tay tiền đạo Raheem Sterling trong thời gian tới do dính chấn thương gân khoeo. Cùng với đó thì Chelsea cũng muốn có thêm một chân sút chất lượng để cải thiện phong độ hàng công đang xuống dốc "không phanh" của họ. 

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng tiền vội' với lí do quá thuyết phục-239684
Chelsea đặt kỳ vọng vào việc Neymar sẽ giúp họ giải bài toán hàng công bế tắc cũng như bổ sung lực lượng trong bối cảnh trụ cột thay nhau chấn thương. Ảnh: internet

Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này của The Blues đó là một số đối thủ cũng đang cạnh tranh chữ ký của Neymar với họ. Điển hình như Newcastle hay Man City. Tuy nhiên, các tin tức quốc tế cũng cho biết Chelsea đã bí mật đàm phán với tiền đạo người Brazil từ khi World Cup 2022 vẫn đang diễn ra. Đây có thể là lợi thế lớn để HLV Graham Potter có lần đầu tiên làm việc cùng với Neymar. 

Thay người tài tình, Man City nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng

Al Nassr báo tin cực buồn, Ronaldo đối diện 'thảm cảnh' như ở MU

Neymar trở lại PSG sau World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo