Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/1: Barca xác nhận khả năng mua Haaland; Chelsea ký giao kèo độc

Thứ sáu, 06/01/2023 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barca xác nhận khả năng mua Haaland hay Chelsea ký xong hợp đồng khủng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/1

Chelsea ký xong hợp đồng khủng

Tối qua 5/1, CLB Chelsea ra thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công trung vệ Badiashile từ Monaco với giá 38 triệu euro. Điều đặc biệt ở thương vụ này là thời hạn hợp đồng khủng lên tới 7,5 năm.

Tân binh 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea trong bối cảnh hàng thủ đang khủng hoảng trầm trọng vì những Fofana và cả Reece James đều đang gặp những chấn thương nặng.

Tin chuyển nhượng 6/1 239659
Badiashile gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7,5 năm.

Chủ tịch Barca xác nhận khả năng mua Haaland

Khi được hỏi về việc có thể chiêu mộ Haaland trong tương lai, chủ tịch Laporta của Barca lập tức phủ nhận thương vụ vì đã sở hữu một số 9 xuất sắc nhất thế giới: "Chúng tôi đã chứng kiến những gì Haaland đang làm tại Man City nhưng Barca hiện đã có Lewandowski.”

Tin chuyển nhượng 6/1 239674
Chủ tịch Barca cho rằng Lewandowski có tất cả những gì Haaland đang làm được tại Man City

Bên cạnh đó, chủ tịch Barca cũng khẳng định không có chuyện CLB xứ Catalan bỏ ra tới 80 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ khác từ Man City là Bernardo Silva.

MU lại săn trò cũ Ten Hag

Tin chuyển nhượng 6/1 239673
Học trò cũ của HLV Ten Hag tại Ajax - Kudus lọt tầm ngắm của MU

Theo 90min, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Mohammed Kudus để tăng cường hàng công trong mùa đông này. Chân sút của Ajax đang có phong độ cao với 10 bàn sau 21 trận kể từ đầu mùa, đồng thời cũng thể hiện tốt tại World Cup 2022 vừa qua.

Đáng chú ý, tiền đạo người Ghana chỉ có giá khoảng 20 triệu bảng. Học trò cũ của HLV Ten Hag được cho sẽ là một phương án ngon bổ rẻ cho Quỷ đỏ mùa đông này, đặc biệt là để thay thế vị trí mà Ronaldo để lại.

Cựu sao MU cập bến Bayern

Bayern Munich xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Daley Blind theo bản hợp đồng tự do có thời hạn 6 tháng.

Tin chuyển nhượng 6/1 239660
Daley Blind gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do

Trước đó, cựu cầu thủ MU đã xin Ajax chấm dứt hợp đồng để tìm kiếm bến đỗ mới và được chấp thuận. Tuyển thủ Hà Lan sẽ là sự thay thế chất lượng cho Lucas Hernandez - trung vệ trụ cột của Bayern đã gặp chấn thương nặng khi thi đấu World Cup.

Sergio Ramos có thể về Tây Ban Nha

Theo Fichajes, Sergio Ramos có thể trở lại Tây Ban Nha để khoác áo câu lạc bộ cũ Sevilla vào cuối mùa giải. Hợp đồng hiện tại của cựu đội trưởng Real Madrid có thời hạn đến tháng 6/2023 nhưng chưa có dấu hiệu tiến triển trong khâu gia hạn. Nếu quyết định hồi hương, Ramos sẽ phải giảm lương đáng kể.

Chuyển nhượng Chelsea 5/1: Chốt siêu trung vệ, thương vụ Enzo Fernandez đổ vỡ

Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2023: Chelsea nổ bom tấn

Messi được chào đón trở về PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT