Quảng cáo

HLV Graham Potter báo tin chẳng lành, Chelsea bị bóng tối bủa vây

Thứ sáu, 06/01/2023 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua sát nút trước Man City, HLV Graham Potter đã có những phát biểu về tình hình vô cùng khó khăn của Chelsea ở thời điểm này.

Chelsea vừa trải qua một trận thua đáng tiếc trước Man City dù cho họ đã chơi không hề tệ so với đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Đáng nói, đoàn quân của HLV Graham Potter cũng gặp bất lợi lớn ở trận đấu này khi họ phải buộc thay ra cả Christian Pulisic và Raheem Sterling lần lượt ở phút thứ 5 và phút thứ 22 do chấn thương. Trước đó thì tiền vệ Mason Mount cũng vắng mặt đột xuất ở màn chạm trán này cũng bởi một sự cố ngoài mong muốn trong buổi tập trước đó. 

Chia sẻ về trường hợp của Pulisc và Sterling, HLV Graham Potter đã cho biết sau trận đấu: "Vâng, họ đã bị đau và phải rời sân. Tôi thật không mong mỏi điều này nhưng sự thật là như vậy. Đó là một tổn thất lớn với toàn đội". 

"Tình hình của Christian có vẻ khả quan hơn khi mà cậu ấy chị bị đau nhẹ hơn Raheem Sterling. Tôi khá chắc là cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi. Về trường hợp của Sterling thì tôi không thể nói trước được điều gì. Đội ngũ y tế đang làm việc hết sức để đưa ra được những đánh giá chính xác nhất về cơn  đau của cậu ấy". 

HLV Potter báo tin chẳng lành về Chelsea, bóng tối bủa vây The Blues 239704
Mất đi thêm một cầu thủ quan trọng như Raheem Sterling sẽ là thiệt thòi quá lớn của Chelsea khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt. Ảnh: internet

Trong diễn biến trận đấu giữa Chelsea vs Man City, Sterling đã có pha va chạm khá mạnh với người đồng đội cũ là John Stones ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được ít phút. Tuyển thủ Tam Sư phải khập khiễng rời sân để nhường chỗ cho Aubameyang ngay sau đó.

Theo một số tin tức từ nước Anh thì tiền đạo 27 tuổi đã dính một chấn thương gân khoeo và nó không hề nhẹ một chút nào cả. Nếu như kịch bản này thực sự diễn ra thì Chelsea sẽ tiếp tục phải đón nhận thêm một "mất mát" quan trọng trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất.

Tình hình tại Stamford Bridge hiện giờ cũng rất tăm tối khi mà số lượng "bệnh binh" của The Blues đang ngày càng gia tăng. Cụ thể, danh sách cầu thủ Chelsea đang không thể thi đấu vì chấn thương như sau:  N'Golo Kante (đùi), Reece James (đầu gối), Edouard Mendy (vai), Wesley Fofana (đầu gối), Armando Broja (đầu gối) Ruben Loftus-Cheek (mắt cá chân), Ben Chilwell (gân khoeo) và Mason Mount (chưa xác định), Sterling (Gân khoeo -phỏng đoán). Thay người tài tình, Man City nhấn chìm Chelsea vào khủng hoảng

PSG mở bán Neymar, Chelsea 'chồng vội tiền' chốt ngay trong tháng Giêng

Những ngôi sao Brazil xuất sắc nhất từng thi đấu cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT