Quảng cáo

Sao MU chấn thương nặng, nguy cơ phải nghỉ thi đấu một năm

Thứ sáu, 06/01/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay sau trận thắng Bournemouth vừa qua.

Tại vòng 19 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bournemouth. Kết quả này đã giúp Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 4, và cân bằng điểm số với đội xếp thứ 3 là Newcastle trong khi vẫn đá ít hơn 1 trận. 

Tuy vậy, niềm vui này Man Utd không được trọn vẹn khi họ phải đón nhận những tổn thất về lực lượng với trường hợp của Donny Van De Beek. Tiền vệ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương ở những phút cuối trận sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Sau khi chấn thương, Van De Beek ngay lập tức nằm sân với vẻ mặt rất đau đớn. Từ những hình ảnh trên sân có thể thấy, đầu gối của anh đã bị biến dạng. Dù đã được các bác sĩ sơ cứu tận tình nhưng Van De Beek vẫn phải tập tễnh rời sân với một vẻ mặt tràn trề thất vọng. Những người hâm mộ và HLV Erik Ten Hag lo ngại rằng, cầu thủ 25 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối và có nguy cơ phải nghỉ hết mùa.

Sao MU chấn thương cực nặng, có nguy cơ nghỉ thi đấu tới 1 năm 239769
Chấn thương kinh hoàng của Van De Beek

Những lo lắng ấy càng thêm có cơ sở khi mới đây, theo nguồn tin từ Sportskeeda, chấn thương đầu gối của của Van De Beek đang diễn biến xấu và anh có thể phải nghỉ thi đấu tới 1 năm. Đây là tin không thể sốc hơn với các CĐV và HLV Ten Hag trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Mọi ca chấn thương vào lúc này sẽ đều là những sự mất mát rất lớn.

Nếu những thông tin kia là sự thật, sự nghiệp của Van De Beek tại MU sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh vốn không có nhiều cơ hội tại Man united và trận đấu với Bournemouth mới chỉ là lần thứ hai anh được đá chính tại Ngoại hạng Anh. Trước khi phải rời sân, tuyển thủ Hà Lan đã thi đấu tương đối tốt.

Donny Van De Beek cập bến Old Trafford từ Ajax Amsterdam vào mùa hè 2020. Từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm đó nhưng Van De Beek lại không được trọng dụng ở Manchester United dưới cả 3 thời HLV Ole Gunnar Solsa, Ralf Rangnick hay Erik Ten Hag. Vào đầu năm 2022, anh được đem cho mượn Everton nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng và phải trở lại CLB chủ quản sau đó nửa năm.

Gián tiếp khiến Chelsea thua trận, Kepa bị cáo buộc bán độ trước Man City

Pep Guardiola: 'Tôi là thiên tài'

Van de Beek lập hat-trick khi còn thi đấu cho Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT