Quảng cáo

Đã rõ lí do 'đáng xấu hổ' khiến Chelsea đổ bể thương vụ Enzo Fernandez

Thứ bảy, 07/01/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong những cập nhật mới nhất, thương vụ Chelsea mua tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica đã đổ bể hoàn toàn.

Sau khi trở về từ World Cup 2022 cùng chức vô địch với ĐT Argentina, tiền vệ Enzo Fernandez đã thu hút được sự chú ý từ rất nhiều đội bóng lớn ở khắp châu Âu. Danh sách này có thể kể tới Man United, Real Madrid và đặc biệt là Chelsea.

Thậm chí, sự hào hứng của tiền vệ người Argentina với Chelsea còn lớn tới mức anh này đã sẵn sàng bỏ tập, làm loạn ở Benfica để có thể được chuyển tới sân Stamford Bridge chơi bóng.

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì sau khi bất lực trong việc thuyết phục đội chủ sân Luz hạ giá bán cầu thủ 21 tuổi từ 120 xuống còn 80 triệu Euro, Chelsea đã từ bỏ thương vụ này. Bằng chứng là chưa có thêm bất cứ động thái nào của The Blues với Benfica về những cuộc họp tiếp theo.

Đã rõ lí do 'đáng xấu hổ' khiến Chelsea đổ bể thương vụ Enzo Fernandez 240197
Chính sự "cáo già" trong chính sách chuyển nhượng của Chelsea đã khiến Benfica khó chịu và không chấp nhận giảm giá. Ảnh: internet

Mới đây nhất, sau trận đấu giữa Benfica vs Portimonense tại giải VĐQG, HLV trưởng Roger Schmidt cũng đã bóc mẽ chiêu trò chuyển nhượng của Chelsea đồng thời khẳng định Enzo Fernandez sẽ ở lại:

"Chúng tôi không muốn bán Enzo. Không phải tôi, không phải chủ tịch, không ai cả. Chúng tôi biết, mọi người đều biết rằng anh ấy có một điều khoản trong hợp đồng và nếu cầu thủ muốn ra đi và CLB nào đó đến thanh toán điều khoản đó, chúng tôi sẽ phải chấp nhận mất người".

"Có một câu lạc bộ muốn có cầu thủ của chúng tôi. Họ biết chúng tôi không muốn bán cầu thủ. Họ đã cố gắng lôi kéo cầu thủ về phía họ và họ biết rằng họ chỉ có thể có được cầu thủ này khi trả đủ số tiền trong điều khoản. Những gì câu lạc bộ đó đang làm, đó là sự thiếu tôn trọng đối với tất cả chúng tôi, chống lại Benfica và tôi không thể chấp nhận những gì họ đã gây ra".

'"Vì vậy, họ làm cho cầu thủ phát điên bằng cách giả vờ rằng họ có thể trả điều khoản và sau đó họ muốn đàm phán hạ giá. Đó không phải là điều tôi hiểu để có mối quan hệ tốt đẹp giữa các câu lạc bộ muốn thảo luận về việc mua bán cầu thủ."Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo về Newcastle đá cúp C1

Tạm nghỉ thi đấu, Mbappe vẫn khiến PSG 'nở mày nở mặt' nơi phương xa

Enzo Fernandez cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo