Quảng cáo

Sắp bị Everton đuổi việc, HLV Frank Lampard đáp trả đầy ngạo nghễ

Thứ sáu, 06/01/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước những tin đồn về việc bị Everton sa thải, HLV Frank Lampard khẳng định ông không bận tâm về những điều sắp xảy đến.

Sau thành tích giúp Everton trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái, HLV Frank Lampard được BLĐ đội bóng vùng Merseyside tin tưởng ở mùa giải này. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra tính tới thời điểm hiện tại dường như không đáp ứng được kỳ vọng của những người đứng đầu Everton.

Hiện tại, Everton đang xếp ở vị trí thứ 18, đồng nghĩa với việc The Toffee đang ở trong nhóm xuống hạng và nếu tiếp tục phong độ như thế này, Everton sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh.

Sắp bị Everton sa thải, HLV Frank Lampard tuyên bố đầy ngạo nghễ 239855
Everton đang xếp ở vị trí đáng báo động. Ảnh: Internet

Tính trong 11 trận gần nhất, Everton đã để thua tới 8 trận. Thành tích tệ hại trên khiến HLV Frank Lampard đứng trước rất nhiều áp lực. Theo tờ Football Insider, BLĐ Everton sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV người Anh trước trận đấu với Southampton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Thời gian từ giờ tới trận đấu đó, Frank Lampard chưa bị sa thải bởi Everton chưa thể tìm được người thay thế. Mauricio Pochettino và Wayne Rooney là 2 ứng cử viên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại để ngồi vào chiếc ghế mà HLV Frank Lampard để lại.

Tuy nhiên, trước những tin đồn đó, HLV Frank Lampard tỏ ra bình thản và không hề lo sợ. Chiến lược gia 44 tuổi cho biết: "Là một huấn luyện viên, tôi sẽ chịu trách nhiệm vì thành tích của Everton."

Sắp bị Everton đuổi việc, HLV Frank Lampard đáp trả đầy ngạo nghễ 239856
Everton đã thảm bại 1-4 trước Brighton ở trận đấu gần nhất. Ảnh: Internet

"Tôi phải tạo ra ảnh hưởng với các cầu thủ và với những điều tôi có thể phụ trách. Khi tôi đến, chúng tôi đã bàn bạc cùng nhau và đưa ra chiến lược để giúp đội bóng đi lên. Nhưng tôi không phải siêu nhân để phụ trách mọi bộ phận, chúng đơn giản không phải phần việc của tôi."

"Tôi không thể nói trước rằng Everton sẽ kết thúc ở vị trí nào trên bảng xếp hạng. Tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Everton, nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện riêng tư, thế thôi. Tôi sẽ không bao giờ tìm kiếm sự trấn an (ám chỉ việc sắp bị sa thải). Một phần công việc của tôi là tập trung tuyệt đối vào công việc hiện tại - ngày này qua ngày khác, trận này sang trận khác."

Sắp bị Everton đuổi việc, HLV Frank Lampard đáp trả đầy ngạo nghễ 239857
Everton lên kế hoạch đưa Wayne Rooney trở về sân Goodison Park với vai trò HLV trưởng. Ảnh: Internet

Everton sẽ tiếp đón MU trong khuôn khổ Cúp FA rạng sáng ngày 7/1. Một thất bại nữa sẽ khiến Everton chìm sâu vào khủng hoảng và không chừng đó sẽ là giọt nước tràn ly để Frank Lampard nhận trát sa thải.

Sao MU chấn thương nặng, nguy cơ phải nghỉ thi đấu một năm

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Everton có trận hòa đầy quả cảm trước Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT