Quảng cáo

Leo Messi bị tố cáo với hành động khiếm nhã tại World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 19:57 PM (GMT+7)

Tiền đạo Wout Weghorst của ĐT Hà Lan cảm thấy sốc sau khi bị Messi mắng thẳng mặt sau trận tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan, tại tứ kết World Cup 2022 vang lên, Leo Messi như đã trút bỏ mọi dồn nén khi có những lời qua tiếng lại với Louis van Gaal. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Nam Mỹ tiếp tục mắng thẳng mặt tiền đạo Wout Weghorst của Hà Lan, khi thấy anh này đứng nhìn mình trong lúc phỏng vấn sau trận. 

"Nhìn cái gì, thằng ngốc này. Hãy biến về với đội bóng của mình đi", Messi buông lời 'sát thương' tới Wout Weghorst. Thời điểm bấy giờ, phóng viên của TyC Sports đã cố gắng 'hạ hỏa' Messi, thế nhưng siêu sao người Nam Mỹ vẫn tỏ ra rất hậm hực và trừng mắt lườm Wout Weghorst.

Mới đây, tiền đạo người Hà Lan chính thức lên tiếng phân trần về hành động của mình. Theo đó, Wout Weghorst chia sẻ trên chính kênh TyC Sports, anh cho biết mình chỉ muốn nán lại để bắt tay Messi. Thế nhưng hành động và lời nói thiếu tôn trọng của M10 đã khiến anh cảm thấy thực sự bị tổn thương.

"Với tư cách là một cầu thủ, tôi luôn dành sự tôn trọng  cho Messi. Nhưng hãy nhìn xem anh ấy đã làm gì với tôi, anh ấy gạt tôi ra và buông những lời lẽ thiếu tôn trọng. Tôi không biết nói tiếng Tây Ban Nha nhưng tôi cảm thấy tổn thương sâu sắc", Wout Weghorst phân trần.

Leo Messi bị tố cáo với hành động khiếm nhã tại World Cup 2022 230954

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện của Messi và Wout Weghorst cũng xuất hiện thêm những tình tiết mới qua lời chia sẻ của cựu tiền đạo Sergio Aguero. Khi đó, Aguero đã cố tình bảo Weghorst rời đi để tránh sự đối mặt với các cầu thủ Argentina. Thế nhưng, tiền đạo của Hà Lan vẫn lớn tiếng khiêu khích Messi. Dù Aguero cố ngăn cản, thế nhưng Weghorst vẫn cố gắng lời qua tiếng lại trong đường hầm. 

Bên cạnh những lời nói đầy tranh cãi hướng về Weghorst, Messi cũng có phát ngôn chỉ trích thậm tệ HLV Hà Lan: "Ông ấy đã không tôn trọng chúng tôi, những phát biểu của ông ấy trước trận như một sự khiêu khích với Argentina. Louis van Gaal nói quá nhiều, ông ấy bảo rằng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp nhưng rồi hãy nhìn xem, ông ta đưa các tiền đạo vào vòng cấm và rót bóng dài. Đó là lí do vì sao Argentina xứng đáng đi tiếp". 

Messi nhận mưa lời khen từ HLV Argentina, xứng danh đội trưởng bản lĩnh

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT