Quảng cáo

Tottenham chọn HLV 'cả thế giới thèm muốn' để thế chỗ Antonio Conte

Chủ nhật, 08/01/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Conte đang chưa gia hạn hợp đồng và bối cảnh đó đang khiến Tottenham phải tính tới các phương án dự phòng nếu như phải chia tay nhà cầm quân người Ý.

Tháng 11 năm 2021, Tottenham đã chiêu mộ thành công HLV Antonio Conte với hy vọng vực dậy đội bóng sau quãng thời gian khởi đầu bết bát.

Và rồi với tài năng đã được kiểm chứng qua nhiều CLB lớn như Chelsea, Inter Milan hay Juventus, nhà cầm quân người Ý đã thành công khi đưa Spurs kết thúc mùa giải ở vị trí top 4. Và mọi thứ vẫn rất tốt với Tottenham ở mùa này khi mà họ vẫn có cơ hội lớn để lọt vào nhóm dự Champions League mùa tới. 

Tuy nhiên, những năm tháng đẹp đẽ của đội bóng thành London dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte có vẻ như sắp kết thúc khi mà cho tới thời điểm này, chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhà cầm quân 53 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với CLB. Hiện tại, giao kèo của đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay.

Tottenham chọn HLV 'cả thế giới thèm muốn' để thế chỗ Antonio Conte 240366
Zidane từng ở rất gần ĐTQG Brazil nhưng tình yêu quá lớn với ĐT Pháp đã khiến cho ông bất ngờ từ chối bến đỗ hùng mạnh này. Ảnh: internet

Bối cảnh đó buộc Spurs phải tìm một người xứng tầm để thay thế HLV người Ý và mới đây nhất, tờ Fichajes đã bất ngờ tiết lộ thông tin về kế hoạch của đội bóng này. Cụ thể, Zinedine Zidane đang trở thành cái tên được ưu tiên số 1 để thế chỗ ông Conte sau khi mùa giải khép lại.

Được biết, chủ tịch Daniel Levi muốn đầu tư thêm để Tottenham có thể vươn tâm trở thành "ông lớn" đủ sức cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, những thành tích ấn tượng mà chiến lược gia người Pháp làm được tại Real Madrid đã khiến Spurs tỏ ra khá nghiêm túc trong thương vụ này. 

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane cũng là một tên tuổi cực kỳ có tiếng trong giới cầm quân. Đó cũng là lí do mà ở thời điểm này đang có rất nhiều đội bóng cạnh tranh với Spurs. Điển hình như Juventus, ĐTQG Mỹ, ĐTQG Brazil hay kể cả là Real Madrid. 

Về phần mình thì mới đây, tờ L'Equipe tiết lộ rằng Zizou đã bất ngờ từ chối dẫn dắt 2 ĐTQG kể trên bất chấp ông từng được cho là ở rất gần với Selecao. Lí do là bởi tình yêu quá lớn với ĐT Pháp khiến cho Zidane không muốn dẫn dắt một quốc gia nào khác. 

Song song với đó thì nguồn tin này cũng khẳng định người từng giúp Real đăng quang 3 lần liên tiếp tại Champions League cũng đang tìm bến đỗ mới. Theo dự kiến, thời điểm để Zinedine Zidane tái xuất sẽ là sau khi mùa bóng 2022/23 khép lại. 

Hụt ghế nóng tuyển Pháp, HLV Zidane chọn bến đỗ tái xuất ngay năm nay

HLV Pep Guardiola chốt điều kiện rời Man City, lộ thời điểm dẫn dắt ĐT Brazil

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zinedine Zidane trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT