Quảng cáo

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi'

Chủ nhật, 08/01/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận tiếp đón Man City tại FA Cup, HLV Graham Potter thừa nhận áp lực tại Chelsea nhưng chiến lược gia người Anh cũng tuyên bố ông không lo việc bị sa thải.

Sau sự chuyển giao đầy bất đắc dĩ hồi đầu năm nay khi chủ tịch Roman Abramovich buộc phải rời đội bóng, Chelsea đã trải qua quãng thời gian biến động và mọi thứ chỉ tạm lắng xuống khi tân chủ tịch Todd Boehly nắm quyền tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên sự chậm chễ trong khâu đổi chủ khiến Chelsea mất một loạt trụ cột như Rudiger, Christensen hay Lukaku. Chelsea đã có một mùa hè đầu tư mạnh tay với gần 300 triệu bảng để mang về những Aubameyang, Sterling, Koulibaly, Fofana, Cucurella và cũng đã có 3 tân binh trong mùa Đông.

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi' 240336
Graham Potter được Todd Boehly mang về Chelsea với hi vọng xây dựng đế chế lâu dài. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thành tích Chelsea tính tới hiện tại là vô cùng tệ hại khi The Blues chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và gần như không còn cơ hội vô địch. Viễn cảnh họ phải thi đấu Cúp C2 hay thậm chí là Cúp C3 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tối nay lúc 23h30 ngày 8/1, Chelsea sẽ thêm một lần chạm trán Man City sau lần gặp nhau hồi giữa tuần. Hành trang của Chelsea trước Man City chỉ là 3/11 trận thắng gần nhất. Trước trận đấu, HLV Graham Potter thừa nhận ông đang đứng trước nhiều áp lực:

"Đôi khi mọi thứ đi chệch quỹ đạo và điều này khiến tôi khá tức giận. Tôi ngồi đây để trả lời phỏng vấn với các bạn vì tôi đại diện cho một đội bóng lớn. Nhưng thực tế là sau những kết quả không tốt, tôi cảm thấy cực kỳ mệt mỏi và áp lực."

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi' 240337
Tuy nhiên khó có thể nói thành tích của Chelsea xứng với kỳ vọng của giới chủ Mỹ. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về khả năng liệu có bị Chelsea sa thải, chiến lược gia 48 tuổi tỏ ra lạc quan: "Có lẽ rất lâu nữa tôi mới bị sa thải và tôi không nghĩ tôi đáng bị sa thải. Chelsea được điều hành một cách tuyệt vời và tôi thấy may mắn cũng như hạnh phúc khi được làm việc tại đây."

"20 năm qua Chelsea nổi tiếng với triết lý thay tướng để đổi lấy thành công. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ đã đổi khác sau sự chuyển giao. 20 năm trước thì như thế, nhưng bây giờ thì đã khác rồi. Các ông chủ ở Chelsea hiểu rõ những thách thức ở thời đại này và họ cũng định hướng rõ cho đội bóng. Tôi ở đây 4 tháng nhưng cũng mất tới 6 tuần cho World Cup."

"Đến Pep Guardiola mùa đầu tiên với Man City còn trắng tay, Klopp mất tới 5 năm để hoàn thiện Liverpool cơ mà. Do đó cho dù người hâm mộ có bảo tôi nên im lặng thì tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình."

HLV Graham Potter tuyên bố xanh rờn: 'Còn lâu Chelsea mới sa thải tôi' 240338
Tuy nhiên chiến lược gia người Anh tỏ ra lạc quan trước tin đồn bị sa thải. Ảnh: Internet

Hiện tại, FA Cup và Champions League là 2 đấu trường Chelsea còn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Nếu thất bại thêm một lần nữa trước Man City đêm nay, có lẽ Chelsea sẽ chỉ còn cách bám vào Champions League để tránh cảnh trắng tay.

HLV Pep Guardiola chốt điều kiện rời Man City, lộ thời điểm dẫn dắt ĐT Brazil

Bí tiền đạo cắm, MU tính gây sốc với 'sát thủ' suýt khiến Messi ôm hận

Kante đã có sự nghiệp phi thường tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT