Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 8/1: Tương lai đầy bất ngờ của Zidane, Bayern nhắm Leo

Chủ nhật, 08/01/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Zidane có biến chuyển bất ngờ, Bayern Munich nhắm Rafael Leao là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 8/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/1

Tottenham và Juventus tranh nhau Zinedine Zidane

Việc LĐBĐ Pháp tiếp tục giữ HLV Didier Deschamps tại nhiệm tại Les Bleus đã khiến những dự định của Zinedine Zidane đổ bể. Theo đó, Juventus đã lập tức liên hệ với cựu thuyền trưởng Real nhằm thế chỗ Max Allegri. 

Tin chuyển nhượng tối 8/1: Tương lai đầy bất ngờ của Zidane, Bayern nhắm Leo 240363
HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ từ chối ĐTQG Brazil vì tình yêu quá lớn với ĐT Pháp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Fichajes mới đây tiết lộ thì Tottenham cũng đã đưa HLV Zidane vào tầm ngắm nếu như ông Antonio Conte không gia hạn hợp đồng và rời đi vào cuối mùa giải. Mới đây. HLV Zinedine Zidane cũng được cho là đã từ chối lời mời của ĐTQG Brazil vì ông chỉ muốn huấn luyện Les Bleus mà thôi.

Bayern muốn đổi người với AC Milan

Theo Calciomercatoweb , Bayern Munich đang cân nhắc việc trao đổi cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman để lấy Rafael Leao vào mùa hè. Phía đội bóng nước Pháp tin rằng việc để Coman (chơi ở vị trí tương đương Leao) sang sân San Siro cùng với việc "các" thêm tiền sẽ khiến AC Milan đồng ý.

Hiện tại, Rafael Leao vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Giao kèo của đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2024. 

Arsenal tranh Joao Felix với MU

Trong bối cảnh MU đang đàm phán hạ giá mượn Joao Felix (từ 13 triệu Euro xuống 8 triệu Euro) thì Arsenal đã tham gia vào cuộc đua này.

Đáng nói, Pháo thủ sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Atletico Madrid yêu cầu để mượn  tiền đạo người Bồ trong phần còn lại của mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Inter Milan muốn có Jorginho

Theo Calciomercatoweb , Inter Milan đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ kiêm đội phó Jorginho của Chelsea ở TTCN mùa Hè năm nay.

Cựu cầu thủ Napoli chỉ còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với The Blues và chưa có dấu hiệu nào cho thấy đôi bên sẽ gia hạn. 

Barcelona nhắm Ruben Neves

Tờ Sport mới đây tiết lộ tiền vệ Ruben Neves đã rơi vào tầm ngắm của Barcelona. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang tìm người để thay thế Sergio Busquest trong tương lai. Tuy nhiên, CLB Wolves sẽ không chấp nhận nhả tiền vệ người Bồ nếu không nhận về ít nhất là 50 triệu Euro.

XÁC NHẬN: Zidane từ chối Juventus để gia nhập bến đỗ vĩ đại chưa từng có

CHÍNH THỨC: ĐT Pháp thông báo tương lai của HLV Didier Deschamps

Messi trở về PSG dưới tư cách là nhà vô địch World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT