Quảng cáo

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Thứ hai, 09/01/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane là mục tiêu được nhà báo Paul Merson đề bạt cho MU nếu họ muốn rút ngắn khoảng cách với đối thủ cùng thành phố.

Mùa giải năm nay chứng kiến Manchester United đã có những sự cải thiện sau một mùa Hè bạo chi trên TTCN. Họ mang về rất nhiều cái tên đẳng cấp như Casemiro, Eriksen hay Lisandro Martinez,... Và với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford đang dần đi vào khuôn khổ so với mùa giải trước.

Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với đối thủ cùng thành phố - Manchester City có vẻ như vẫn còn khá xa. Sau bản hợp đồng chất lượng Erling Haaland, đội chủ sân Etihad đang chứng tỏ họ là cái tên mà bất kỳ đối thủ nào cũng muốn né tại châu Âu.

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City 240529
Erling Haaland đang có phong độ không thể ngăn cản ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City (Ảnh: Getty)

Phát biểu với Daily Star, cựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra cách để MU có thể rút ngắn khoảng cách, thậm chí là vượt qua Man City trong thời gian ngắn nhất: "Ở thời điểm mà các CLB cố gắng để mang về những trung phong đẳng cấp, tôi nghĩ thật điên rồ nếu MU không bạo chi để chiêu mộ Harry Kane.

"Bạn có thể tìm khắp châu Âu, khắp thế giới và không có tiền đạo nào sở hữu phẩm chất hoàn hảo như Kane ở thời điểm này. Nếu MU muốn nhanh chóng đến ngày bắt kịp Man City, họ phải có được anh ấy.

"Kane chơi cho một đội bóng chẳng giành được danh hiệu gì là Tottenham. Do đó, không sớm thì muộn anh ấy cũng sẽ đi đến quyết định quay đầu. Ngay cả khi anh ấy có giá 150 triệu Bảng cho một hợp đồng 4-5 năm, nhưng đổi lại là MU sẽ mua về 100 bàn thắng. Ai có thể cho họ điều đó?".

Với bàn thắng quan trọng trước Portsmouth tại FA Cup vừa qua, Harry Kane đã san bằng kỷ lục của huyền thoại Tottenham là Jimmy Greaves với 265 bàn trên mọi đấu trường cho CLB. Theo đó, gần như tiền đạo người Anh sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất đội bóng thành Bắc London trong thời gian tới đây.

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City 240530
Huyền thoại của Tottenham - Harry Kane vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu tập thể lớn nào trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Harry Kane cũng từng là mục tiêu của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Nhưng cũng bởi sự cạnh tranh gắt gao của Tottenham và Man City ở thời điểm đó, họ đã không thể có được điều mình muốn.

Tất nhiên ngay lúc này, Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều cái tên được nhắm tới cho vị trí hàng công. Joao Felix, Wout Weghorst hay Aboubakar đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng nếu họ có được Harry Kane thì sẽ còn tuyệt vời hơn cả.

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng

Những lần Harry Kane khiến Manchester United ôm hận (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT