Quảng cáo

Nội bộ Chelsea đại loạn, lộ diện 'cừu đen' làm phản Graham Potter

Thứ hai, 09/01/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua bạc nhược Man City, nội bộ Chelsea đã cho thấy những dấu hiệu vô cùng bất ổn và điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của HLV Potter.

Sau trận thua bạc nhược Man City tại vòng 3 FA Cup, HLV Graham Potter đang phải gánh chịu rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ cũng như cả giới chuyên môn vì những kết quả bết bát gần đây của Chelsea. 

Tuy nhiên, mọi thứ còn không dừng lại ở đó khi mà mới đây, tờ Daily Express cho biết rằng nội bộ của The Blues cũng đang vô cùng rối loạn. Đã có những mầm mống "cừu đen" tỏ rõ thái độ khó chịu với nhà cầm quân người Anh.

Cụ thể, theo chuyên gia bóng đá Warnock nói trên Talk Sport thì Aubameyang đang có thể là người cầm đầu phong trào "nổi dậy" trong phòng thay đồ của Chelsea ở thời điểm này. Lí do là bởi chân sút người Gabon đang không được ông Potter trọng dụng nhiều trong khoảng thời gian gần đây.

Nội bộ Chelsea đại loạn, lộ diện 'cừu đen' làm phản Graham Potter 240563
Aubameyang mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 9 trận gần đây nhất chơi cho Chelsea. Ảnh: internet

Nên nhớ rằng, Chelsea đang thiếu hụt tiền đạo cắm nghiêm trọng khi mà ở thời điểm này, chỉ có mỗi Kai Havertz là thường xuyên chơi ở vị trí mũi nhọn (A. Broja chấn thương). Dù vậy, cựu trung phong của Arsenal vẫn là sự lựa chọn thứ yếu trong mắt Graham Potter.

Theo ông Warnock chia sẻ, thì rất có thể Aubameyang sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo tiếp theo khi sẵn sàng làm loạn công khai để chống lại Graham Potter: 

"Tôi nghĩ Graham Potter sẽ phải đối phó với nó ở thời điểm này. Những cầu thủ như Aubameyang, họ không quan tâm quá nhiều tới gì khác ngoài bản thân họ. Anh ta sẽ "ném đá" HLV và không ngần ngại thể hiện điều đó trước giới truyền thông". 

"Bạn biết đấy, Graham Potter đang gặp rất nhiều khó khăn và thêm một sự việc như Cristiano Ronaldo từng làm với MU thì chẳng ai biết chuyện gì có thể xảy ra cả. Còn nhớ những gì xảy ra khi Aubameyang ở Arsenal không? Tuy nhiên, vị thế của Graham Potter ở thời điểm này không thể so sánh với Mikel Arteta được". 

Một thông tin khác cũng rất đáng chú ý rằng không chỉ Aubameyang mà còn nhiều cầu thủ Chelsea khác đang thất vọng tột độ với HLV Graham Potter. Điển hình có thể kể tới những Mason Mount, Jorginho - Các cái tên đang chần chừ không chịu gia hạn với CLB. 

Ngày hôm qua thì trên khắp các khán đài SVĐ Etihad, các CĐV The Blues có mặt cũng đã hô vang tên của cựu thuyền trưởng Thomas Tuchel như công khai bày tỏ sự chán nản với Graham Potter. 

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea

HLV Ten Hag tiết lộ về khả năng chiêu mộ Vua phá lưới World Cup của MU

Các cầu thủ Man City tập luyện trước thềm chạm chán Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT