Quảng cáo

Vừa đến Al Nassr, Ronaldo đã được khen sánh ngang với 'Vua bóng đá' Pele

Thứ hai, 09/01/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Al Nassr Rudi Garcia đã hết lời khen ngợi cậu học trò mới Cristiano Ronaldo của mình ngay sau khi anh cập bến Saudi Arabia.

Ngày 30/12 vừa qua, CLB Al Nassr (Saudi Arabia) đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới gần 200 triệu usd/năm.

Mới đây, HLV trưởng của Al Nassr, Rudi Garcia đã không giấu được sự phấn khích khi chiêu mộ thành công Ronaldo và dành những lời khen ngợi cho cậu học trò mới của mình.

"Ronaldo là bản hợp đồng tuyệt vời. Thật tốt cho chúng tôi, cho Al Nassr và đặc biệt cho sự phát triển của bóng đá, thể thao và văn hóa của Saudi Arabia. Ronaldo không chỉ là một cầu thủ. Cậu ấy là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất thế giới", HLV Garcia chia sẻ.

Vừa đến Al Nassr, Ronaldo đã được khen sánh ngang với 'Vua bóng đá' Pele 240615
HLV Rudi Garcia đã hết lời khen ngợi CR7

Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn cho rằng tầm ảnh hưởng của Ronaldo khi đến Al Nassr sánh ngang với 'Vua bóng đá' Pele khi cố danh thủ này đến Mỹ chơi bóng ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

"Sự xuất hiện của Ronaldo ở đây không khác gì Pele. Đội bóng bỗng dưng trở thành trung tâm và nhận được nhiều sự chú ý. Với Ronaldo, nhà vô địch vĩ đại nhất là cầu thủ dễ huấn luyện nhất".

Ngày 3/1, Ronaldo đã có lễ ra mắt hoành tráng với Al Nassr trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Ngay sau đó, CR7 đã bắt tay vào tập luyện buổi đầu tiên với các đồng đội mới. Người hâm mộ Al Nassr đang mong chờ từng ngày để được chứng kiến cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử ra sân thi đấu trận đầu tiên.

Tuy vậy, họ sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để được xem Ronaldo chơi bóng. Bởi chân sút 37 tuổi đang phải lĩnh án phạt treo giò 2 trận do có hành vi không đúng mực khi còn thi đấu tại Anh. Ngoài ra, Al Nassr cũng chưa thể đăng ký Ronaldo thi đấu do đội bóng này đã 8 ngoại binh - số lượng mà Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia cho phép tối đa mỗi CLB đăng ký. Do đó, để có thể sử dụng CR7, Al Nassr buộc phải đẩy một cầu thủ nước ngoài đi.

Theo thông tin mới nhất, Al Nassr đã có thể đăng ký thêm một suất ngoại binh cho Ronaldo sau khi đội chủ sân Mrsool Park đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Vincent Aboubakar. Chân sút 30 tuổi sẽ được phía Al Nassr đền bù hợp đồng và chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Dù vậy, chủ nhân của 5 quả bóng vàng vẫn còn bị cấm thi đấu 1 trận và anh chỉ có thể trở lại trong trận đấu với Al Ettifaq vào ngày 23/1 tới

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City.

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT