Quảng cáo

Weghorst được đồn sắp tới Man Utd, đại diện Besiktas chính thức lên tiếng

Thứ hai, 09/01/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Weghorst đã có hành động như 1 lời chia tay với Besiktas sau trận đấu với Kasimpasa vào cuối tuần qua. Sau khá nhiều thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng của tiền đạo này, cuối cùng người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Tiền đạo Wout Weghorst đang nhận được  sự quan tâm của các khán giả, đặc biệt là với CĐV của Man Utd khi nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ tới Old Trafford ngay trong mùa đông 2023. Tuyển thủ người Hà Lan được cho là rất muốn chuyển tới Old Trafford khi đây được cho là bến đỗ lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Cụ thể, Weghorst đã có màn tri ân khán giả sau trận thắng của Besiktas trước Kasimpasa vào cuối tuần qua. Điều này càng khiến cho khả năng tiền đạo 30 tuổi này gia nhập Quỷ Đỏ trở nên cao hơn, dù vậy mới nhất Giám đốc thể thao của Besiktas - ông Ceyhun Kazancı đã lên tiếng về điều này:

"Tôi không hiểu sao Weghorst lại tạm biệt người hâm mộ, tại sao cậu ấy lại làm như vậy. Weghorst là cầu thủ của chúng tôi. Hợp đồng giữa Besiktas và Burnley không có điều khoản đòi lại cầu thủ và nó sẽ hết hạn vào tháng 6."

Man Utd phải thương thảo với Burnley trước nếu muốn có anh ấy sau đó Burnley sẽ liên hệ lại với Besiktas về khoản bồi thường. Nếu chúng tôi chấp nhận, hợp đồng mới chính thức kết thúc. Nếu không, Wehorst không thể ra đi như thế trừ khi chúng tôi nhận được 1 khoản bồi thường."

Weghorst sắp cập bến Man Utd, GĐTT Besiktas chính thức lên tiếng 240594
Hành động tri ân khán giả sau trận đấu của Weghorst như 1 lời chia tay của anh với Besiktas để đến Man Utd. Dù vậy GĐTT Besiktas xác nhận thương vụ sẽ không xảy ra nếu Besiktas không thống nhất với Burnley về khoản bồi thường

Được biết chính Weghorst đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với chủ tịch Besiktas và hồi thúc Burnley thực hiện nhanh chóng thương vụ này. Không chỉ có màn chia tay khán giả, tiền đạo này còn nán lại sân Vodafone Park khá lâu sau trận đấu của Besiktas. 

Sau khi thương vụ Joao Felix đi vào ngõ cụt, Ten Hag được cho là rất ưa thích Weghorst về khả năng chơi bóng và tinh thần trên sân. Tiền đạo 30 tuổi được cho là cầu thủ "máu mặt" nhất trong ĐT Hà Lan và Burnley trước đây và khiến cho đối thủ phải rất dè chừng.

Theo James Ducker, Man Utd sẽ chi ra 9 triệu Euro phí mượn cho Burnley cùng trả 100% khoản lương cho Weghorst trong 5 tháng còn lại của mùa giải. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Man Utd khi họ đang thực sự thiếu 1 tiền đạo cắm sau sự ra đi của Ronaldo.

Graham Potter đáp trả vụ NHM hô tên Tuchel, thực hư nội bộ Chelsea rối ren

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Weghorst gia nhập Besiktas vào hè 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo