Quảng cáo

Lộ diện 2 sao Man Utd được cam kết tương lai tại Nhà Hát

Chủ nhật, 08/01/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng để giữ chân 2 ngôi sao đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay. Đó cũng chính là 2 nhân tố không thể thiếu của Ten Hag trong thời gian tới.

Sau 1 mùa hè 2022 đầy bận rộn, Man Utd đang tỏ ra khá im ắng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Vấn đề về tài chính khi đang đứng trước thời điểm đổi chủ chính là nguyên nhân khiến Quỷ Đỏ chỉ tính đến phương án mượn cầu thủ.

Ten Hag không chỉ tìm kiếm những sự bổ sung nhân sự mà ông còn muốn hướng đến việc giữ chân những trụ cột khi nhiều cái tên sẽ hết hạn hợp đồng trong hè 2023. Theo Fabrizio Romano, Ten Hag đã ưu tiên việc sớm gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao ngay trong mùa đông này.

Đó chính là tiền đạo Marcus Rashford và hậu vệ Diogo Dalot. Đây chính là 2 cầu thủ có sự lột xác mạnh nhất so với mùa giải năm ngoái khi trình diễn phong độ cực kì ấn tượng. Cả Rashford và Dalot đều được cơ cấu trở thành trụ cột trong hành trình dài sắp tới của Ten Hag.

Lộ diện 2 sao Man Utd được cam kết tương lai tại Nhà Hát 240104
Dự kiến Rashford và Dalot sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng ngay trong mùa đông này

Cả 2 cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2023 nhưng dự kiến Man Utd sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm đối với họ. Thay vào đó, 1 bản hợp đồng lâu dài sẽ được tính đến nhằm "trói chân" Rashford và Dalot.

Đây là 1 phần thưởng khá xứng đáng với những gì mà Rashford và Dalot đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải. Rashford đã có được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường, vượt xa con số 8 ở mùa giải năm ngoái khá tệ hại của anh. Còn với Dalot, anh đã hoàn thiện kỹ năng phòng ngự của mình đồng thời có sự liên kết tốt trong lối chơi của toàn đội.

Dự kiến Man Utd sẽ không hoạt động tích cực tại kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thay vào đó Ten Hag muốn ổn định nhân sự tới mùa hè 2023 để có thể an tâm đi mua sắm, thời điểm then chốt để bước vào mùa giải thứ 2 cùng Quỷ Đỏ.

Không chỉ riêng Rashford và Dalot, thủ thành De Gea và hậu vệ Luke Shaw dự kiến cũng sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng khi cả 2 cái tên này cũng đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải. Có thể thấy Ten Hag đã vận hành 1 cỗ máy khá trơn tru khi biến những cá nhân mờ nhạt ở mùa giải năm ngoái trở nên "hoá rồng" ở thời điểm hiện tại.

Vượt mặt Chelsea, Real biến Gvardiol thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới

HLV Ten Hag nói thẳng khả năng giành danh hiệu của Man United 

Ten Hag nói về phong độ cao của Rashford thời gian gần đây
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT