Quảng cáo

Joao Felix nổi loạn khiến Man Utd phải 'hứng chịu'

Thứ năm, 05/01/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa ngã ngũ trước sự cứng rắn đến từ Atletico Madrid dù Man Utd đang rất quyết liệt trong thương vụ này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và chưa có bất kì thương vụ nào đáng chú ý xảy ra trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Man Utd luôn là tâm điểm ở mỗi kỳ chuyển nhượng và họ đang nhắm tới 1 số cái tên ngay trong mùa đông 2023.

Sau sự ra đi của thủ môn Dubravka và Ronaldo, Ten Hag muốn đưa về ít nhất 2 cái tên để làm dày đội hình. Joao Felix chính là mục tiêu mà Quỷ Đỏ đang nhắm đến khi cầu thủ này được cho là rất phù hợp với lối đá mà Ten Hag đang xây dựng tại Man Utd.

Joao Felix nổi loạn, Atletico Madrid ra quyết định với Man Utd 239569
Joao Felix được cho là mẫu tiền đạo phù hợp với lối chơi mà Ten Hag đang xây dựng tại Man Utd

Trước đó, Atletico Madrid đã ra yêu cầu Man Utd trả 6 triệu Euro phí mượn cùng với trả 100% lương cho Joao Felix trong 5 tháng. Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận trả 4tr Euro phí mượn cùng với trả toàn bộ tương lương cho tiền đạo Bồ Đào Nha trong thời gian còn lại của mùa giải.

Theo Relevo, Joao Felix đang rất muốn ra đi ngay trong mùa đông này do những mâu thuẫn với Simeone. Chính vì vậy, Atletico Madrid đã có những động thái cứng rắn trong thương vụ này.

Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha đã nâng mức phí mượn Joao Felix đối với Man Utd lên gấp 3, thành 13 triệu Euro. Hành động cho thấy Atletico Madrid đang muốn "trừng phạt" tiền đạo Bồ Đào Nha với thái độ của anh trong thời gian gần đây.

Joao Felix nổi loạn, Atletico Madrid ra quyết định với Man Utd 239572
Atletico Madrid đã nâng yêu cầu cho Man Utd với 13 triệu Euro phí mượn cùng 100% khoản lương trong 5 tháng

Với 13 triệu Euro cùng khoản lương trong 5 tháng, dự kiến Man Utd sẽ tiêu tốn gần 30 triệu Euro cho Joao Felix nếu như đồng ý với điều kiện của Atletico Madrid. Đáng chú ý, điều khoản mua đứt sẽ không được cài vào và nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ chấp nhận từ bỏ thương vụ này khi yêu cầu là quá cao.

Atletico Madrid khá "cáo già" trên TTCN trong những năm gần đây và đây không phải là lần đầu tiên họ gây khó dễ cho Man Utd, gần nhất là trường hợp của hậu vệ Trippier.  Với tình hình tài chính của Quỷ Đỏ lúc này, thật khó cho họ có thể theo đuổi Joao Felix tới cùng.

Ngoài Joao Felix, Man Utd còn nhắm tới Kolo Muani, Morata như 1 trường hợp chữa cháy trong phần còn lại của mùa giải. Dự kiến sẽ là 1 mùa đông khá trầm đến từ Quỷ Đỏ khi kinh tế và các yêu cầu từ đối tác đều rất hạn chế đối với họ.

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

Cristiano Ronaldo và bạn gái gặp rắc rối tại Ả Rập Xê Út

Màn trình diễn của Joao Felix trước Bayern Munich tại Champions League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT