Quảng cáo

HLV Al Nassr xác nhận khả năng Ronaldo ra sân, đối đầu PSG

Thứ ba, 10/01/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu giữa PSG và các siêu sao của giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Vừa qua, trang chủ CLB PSG đã chính thức công bố lịch trình cho chuyến đi của họ tới vùng Tây Á. Tại đây, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ có trận giao hữu với các ngôi sao của giải VĐQG Ả Rập Xê Út vào ngày 19/1, cùng lực lượng chính đến từ 2 đội bóng hàng đầu là Al Hilal và Al Nassr.

Đáng nói, đây rất có thể sẽ là trận đấu ra mắt tại châu Á của Cristiano Ronaldo, và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi anh có thể đối đầu "đại kình địch" Lionel Messi. Hiện tại, siêu sao người Bồ vẫn đang phải chịu án cấm thi đấu vài trận sau hành động đập điện thoại CĐV nhí Everton trước đó.

Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV trưởng của Al Nassr - Rudi Garcia đã lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trong trận đấu đó: "Anh ấy vẫn có thể góp mặt cùng toàn đội trong các trận giao hữu và rất có thể sẽ xuất hiện trong trận đấu với PSG".

HLV Al Nassr xác nhận khả năng Ronaldo ra sân, đối đầu PSG 240795
NHM đang rất chờ đợi màn ra mắt của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út (Ảnh: internet)

Kể từ khi gia nhập Al Nassr, mọi sự nghi ngờ liên tiếp hướng về Ronaldo khi CLB đã phải "trả giá" rất nhiều để có được chữ ký của anh. Nói không đâu xa tại đội bóng Tây Á này, siêu sao người Bồ sẽ trở thành vận động viên được hưởng mức lương cao nhất lịch sử.

Ngoài ra theo rất nhiều tin đồn, tiền đạo chủ lực của Al Nassr - Vincent Aboubakar đã phải rời đi với lý do để nhường chỗ cho Ronaldo. Bởi lẽ theo quy định của giải VĐQG Ả Rập Xê Út, mỗi đội sẽ không được phép đăng ký quá 8 ngoại binh trong 1 trận đấu.

Nhìn chung, người hâm mộ hiện đang rất chờ đợi màn thể hiện của Ronaldo trong màu áo mới này, bất kể đó có là trận giao hữu đi chăng nữa. Giả sử không thể thi đấu trước PSG, anh sẽ có màn ra mắt trước Al Ettifaq vào ngày 23/1 tới.

FIFA có vai trò quan trọng trong thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr

Choáng ngợp với nơi ở của Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Cú hat-trick đẳng cấp của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT