Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Aguero tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm mắc bệnh tim

Thứ hai, 09/01/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Sergio Aguero đã xác nhận anh sẽ chơi trận bóng chuyên nghiệp đầu tiên sau 15 tháng nghỉ thấu vì mắc bệnh tim.

Tại mùa giải năm ngoái, tiền đạo Sergio Aguero bị chẩn đoán mắc bệnh tim khiến anh phải chấm dứt sự nghiệp chuyên nghiệp ở tuổi 33 và chỉ có 165 phút thi đấu trong màu áo Barcelona.

Một năm 3 tháng kể từ khi tuyên bố giải nghệ, Aguero hiện chuẩn bị trở lại sân cỏ để thi đấu chuyên nghiệp cho Barcelona Sporting Club của Ecuador - câu lạc bộ được thành lập bởi Eutimio Perez, một người nhập cư Tây Ban Nha, ông đã đặt tên câu lạc bộ theo tên thành phố quê hương Barcelona của mình.

Chia sẻ trên sóng trực tiếp, El Kun cho biết: "Tôi đã được bác sĩ tim mạch kiểm tra sức khỏe và đã bắt đầu tập luyện, vì vậy tôi sẽ có thể thi đấu ở Noche Amarilla. Tôi hy vọng sẽ vui vẻ và cảm nhận lại sân cỏ. Bản thân tôi cảm thấy rất tốt và có các thiết bị để kiểm soát tim, vì vậy tôi sẽ có thể thi đấu."

CHÍNH THỨC: Aguero tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm mắc bệnh tim 240739
Aguero trở lại sân cỏ sau 15 tháng. Ảnh: GETTY

Aguero nói thêm rằng việc dành thời gian chia sẻ với người hâm mộ trong thời gian diễn ra World Cup đã giúp thuyết phục anh thi đấu trở lại: "Tôi đi ăn ở Qatar và đang xem trận đấu đầu tiên của Ecuador tại World Cup, một số CĐV Barcelona Sporting Club đã nhận ra tôi và họ rủ tôi đến Noche Amarilla. Tôi phải im lặng để không làm hỏng việc này".

Nói về màn ăn mừng kéo dài của mình sau khi Argentina vô địch World Cup, Aguero cho biết: "Tôi đã vượt qua chính mình trong trận chung kết World Cup ở Qatar, với màn ăn mừng trên sân với những người đồng đội của tôi, nhưng tôi hy vọng sẽ thi đấu thật tốt sau đó."

Cầu thủ người Argentina sẽ là ngôi sao thế giới thứ tám được mời đến Noche Amarilla thi đấu. Trước đó, Ronaldinho là khách mời năm 2016, Diego Forlan năm 2017, Kaka năm 2018, Andrea Pirlo năm 2019, Alessandro Del Piero năm 2020, Javier Mascherano năm 2021 và Carlos Tevez năm 2022.

CHÍNH THỨC: Aguero tái xuất sân cỏ sau hơn 1 năm mắc bệnh tim 240740
Barcelona Sporting Club sẽ là đội bóng mà Aguero thi đấu. Ảnh: Internet

Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Aguero đã ghi 260 bàn thắng cho Manchester City - đội bóng mà anh gia nhập từ Atletico Madrid vào năm 2011, giành 12 danh hiệu lớn trong suốt một thập kỷ tại câu lạc bộ trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2021. Anh cũng ghi 41 bàn sau 101 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo