Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ Argentina không vui sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ hai, 09/01/2023 06:21 AM (GMT+7)

Carlos Tevez tiết lộ anh không ăn mừng chiến thắng của Argentina tại World Cup và cũng không liên lạc với người đồng đội cũ Lionel Messi.

Cựu tiền đạo lừng danh Carlos Tevez tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu vào tháng 6 năm ngoái trước khi ngay lập tức được chuyển sang làm huấn luyện viên đội một của gã khổng lồ Argentina - Rosario Central. Lần cuối cùng Tevez thi đấu là tại màu áo Boca Juniors, nơi anh ghi 22 bàn sau 66 trận ở giải VĐQG.

Chân sút 38 tuổi kết thúc sự nghiệp của mình với hơn 300 bàn thắng cho câu lạc bộ, bao gồm các thời kỳ thi đấu ở Argentina, Brazil, Anh, Ý và Trung Quốc. Tevez cũng đã ghi 13 bàn sau 76 lần khoác áo đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, giờ đây Tevez dường như cho thấy anh không có cảm xúc gì với chức vô địch World Cup 2022 của Argentina và ám chỉ rằng bản thân thích Pháp đánh bại quốc gia của mình trong trận chung kết. Cựu sao MU và Man City nói thêm rằng anh vẫn chưa liên hệ với Messi để chúc mừng - mặc dù có số điện thoại của người bạn cũ.

Lộ diện cầu thủ Argentina không vui sau chức vô địch World Cup 2022 240433
Tevez không ăn mừng và nhắn tin đến Messi sau khi Argentina lên ngôi vô địch World Cup. Ảnh: GETTY

"Tôi không theo dõi sát sao World Cup ở Qatar nhưng tôi đã xem Pháp rất nhiều, vì đó là đội bóng mà tôi thích. Tôi không chúc mừng Messi vì điện thoại của anh ấy chắc chắn đã có rất nhiều người nhắn tin." - Tevez nói trên Radio Mitre.

Hiện vẫn chưa rõ liệu danh thủ sinh năm 1984 có mâu thuẫn hay gặp vấn đề gì với ĐT Argentina và Messi hay không, nhưng việc không ăn mừng chức vô địch thế giới dù là công dân của Xứ sở Tango là trường hợp cực kỳ hiếm gặp.

Trong sự nghiệp thi đấu kéo dài hai thập kỷ, Tevez đã giành chức vô địch ở nhiều quốc gia khác nhau. Anh là nhà vô địch ở Argentina và Brazil trước khi chuyển đến Anh, nơi cựu cầu thủ này đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với Manchester United và Manchester City.

Lộ diện cầu thủ Argentina không vui sau chức vô địch World Cup 2022 240434
Tevez và Messi đã chơi cùng nhau hơn 50 lần cho đội tuyển Argentina. Ảnh: GETTY

Tevez cũng đã giành được các danh hiệu liên tiếp trong màu áo Juventus trước khi trở lại Argentina để giành thêm những danh hiệu khác với câu lạc bộ thời niên thiếu Boca Juniors. Anh tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu sau khi người cha nuôi kiêm "fan số một" Segundo Raimundo qua đời vì Covid.

Ronaldo sắp bị Messi vượt mặt ở lĩnh vực sở trường

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Messi được toàn đội PSG xếp hàng vỗ tay ngày trở lại sau World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT